tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Đà Nẵng bổ sung nhiều lãnh đạo chủ chốt

Đà Nẵng bổ sung nhiều lãnh đạo chủ chốt

thời gian:2024-03-31 03:10:51 Nhấp chuột:61 hạng hai

Sáng 6/6, Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng đã bổ sung ông Nguyễn Đức Hoàng, 41 tuổi, quê Quảng Nam, Phó văn phòng phụ trách, giữ chức năng văn phòng Thành ủy Đà Nẵng.

Ông Hoàng được giao phụ trách Văn phòng Thành ủy từ tháng 9/2023, khi Chánh văn phòng Thành ủy khi đó là ông Nguyễn Văn Hùng được

Lãnh đạo Ban Thường vụ và UBND TP Đà Nẵng trao quyết định và tặng hoa cho các cán bộ nhận nhiệm vụ mới. Ảnh: Thiệu Anh

Lãnh đạo Ban Thường vụ và UBND TP Đà Nẵng trao quyết định và tặng hoa cho các bộ nhận nhiệm vụ mới Ảnh: Thiệu Anh

Liệt sĩ Trần Thị Bắc. Ảnh tư liệu

Quan điểm của BHXH TP HCM đưa ra trong bối cảnh Thường vụ Quốc hội tiếp tục trình hai phương án về nhận trợ cấp một lần trong dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).

Đặc biệt, cần xử lý dứt điểm các vụ việc liên quan đến vi phạm của Công ty Cổ phần Tiến bộ quốc tế AIC và hệ sinh thái AIC, tập đoàn Vạn Thịnh Phát, tập đoàn Phúc Sơn, tập đoàn Thuận An và các vụ việc mới phát sinh.

Hà Nội nắng nóng nhất cả nước trong ngày 13/6. Ảnh: Ngọc Thành

Ông Long có nhiệm vụ chỉ đạo các Bộ Tư pháp, Giáo dục và Đào tạo, Lao động Thương binh và Xã hội, Văn hóa Thể thao và Du lịch, Y tế. Ngoài ra, ông kiêm giữ chức Bộ trưởng Tư pháp đến khi kiện toàn chức danh này.

Ba chế độ quản lý dao có tính sát thương cao gắn với mục đích sử dụng đã được đề xuất. Trường hợp dao có tính sát thương cao phục vụ mục đích lao động, sản xuất, sinh hoạt hàng ngày thì không coi là vũ khí, nhưng phải được quản lý chặt chẽ, ngăn chặn nguy cơ sử dụng vào mục đích vi phạm pháp luật.

Tân Chánh văn phòng Thành Thủy Đà Nẵng có trình độ bác sĩ Chính sách, cử nhân Kinh tế, cao cấp lý luận Chính trị.

Cũng trong sáng nay, Chủ tịch UBND TP Có Không c Sở Y tế.

Bà Thủy được giao phụ trách Sở Y tế từ tháng Tháng 9/2021, khi Giám đốc Ngô Thị Kim Yến được bầu làm Phó chủ tịch TP Đà Nẵng. Tháng 7/2023, HĐND TP Đà Nẵng miễn nhiệm Phó chủ tịch với bà Yến vì có đơn xin thôi Trư khi làm Phó giám đốc Sở, bà là Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ của Sở Y tế.

Chị Đà Nẵng cũng nhận ông Đặng Công Nhựt, Trưởng phòng theo dõi công tác phòng chố ng tham lam Ban Nội Chính Thành phố , bổ trợ chức năng Phó văn phòng UBND TP Đà Nẵng, thời hạn 5 năm.

UBND TP Đà Nẵng cũng tiếp nhận bà Đỗ Thị Quỳnh Trâm, Phó giám đốc Ban xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư Đà Người làm công chức để đảm nhiệm chức vụ Phó giám đốc Sở Công Thương;.

Ngoài ra, lãnh đạo thành phố quyết định điều động ông Nguyễn Văn Lâm, Trưởng phòng Kinh tế Văn phòng UBND TP Đà Nẵng bổ sung ông Phạm Hoài Nam, Trưởng phòng Thanh trà giải quyết thoải mái báo cáo 1 (Thanh trà thành phố) cung cấp dịch vụ Phố pha chế Thanh trà TP Đà Nẵng.

Các quyết định bổ sung, điều động cán bộ có thời hạn 5 năm.

CASINO {hai mươi bốn} Nguyễn Đông

  Trở lại thời gianTrở lại thời gian Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:www.sjyxrj.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền