tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > " Nhiều hơn có thể áp dụng luật pháp càng cao, tránh éo"

" Nhiều hơn có thể áp dụng luật pháp càng cao, tránh éo"

thời gian:2024-04-19 23:41:03 Nhấp chuột:67 hạng hai
&quo; ổ chức năng Thành phấn Hà Nội, chỉ phun, né tránh.

Kỷ luật, kỷ cương của cán bộ công chức Hà Nội và những tồn tại, bất chấp trong quá trình thực thi công việc là vấn đề được nhiều đại biểu quan tâm, đ đặt vấn đề tại phiên chất vấn của HDND TP, sáng 3/7. 

Tại đây, đại biểu Phạm Đình Đoàn (tổ Mê Linh) cho rằng thành phố muốn phát triển toàn diện thì nhân sự cung cấp phải tốt , cả về tiến độ và tinh thần phục vụ dân dân. Trong khi đó, một số chỉ số của Hà Nội lại hạng, như số về thời gian giải quyết thủ tục hành động chính được giảm 32 cấp.

\"Tôi đường lượn không thể thực hiện bất kỳ quy trình quản lý, công chức ở thủ đô nào thấp hơn các tỉnh, thành các thành phố khác. Kiểu Đặng Đình Đoàn đặt câu hỏi về giải pháp nâng cao năng lực và thái độ phục vụ của Cán bộ, công chức tại Hà Nội (Ảnh: Thanh Hải).

Tham gia đóng góp ý kiến ​​kiến ​​trúc cho tư cách là đại biểu HĐND vừa Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Hà Nội, đại biểu Vũ Đức Bảo trao đổi nhiều vấn đề liên quan đến vấn đề và trách nhiệm giải trình của lãnh đạo ngành, quận, huyện.

Theo ông, thời gian qua, Đây là những nỗ lực rất đáng ghi nhận. 

Động viên, khuyến khích để ngày càng có nhiều tác phẩm báo chí xuất sắc trong các cơ quan báo chí, truyền thông của Bộ và các cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động trong các đơn vị của Bộ; từ đó, tạo động lực thúc đẩy nâng cao chất lượng tuyên truyền về công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị.

Phát biểu tại hội nghị, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh chuyển đổi số đã trở thành phong trào, xu thế của các quốc gia, là yêu cầu khách quan, lựa chọn chiến lược, ưu tiên hàng đầu trong phát triển kinh tế - xã hội trong thời kỳ cách mạng công nghiệp lần thứ 4.

Ông Phạm Hùng, tân Chánh Văn phòng Thanh tra Chính phủ (bên trái) nhận quyết định bổ nhiệm từ Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Bùi Ngọc Lam (Ảnh: Phương Hiếu).

Luật hiện hành cũng quy định chế độ cảnh vệ với Ủy viên Bộ Chính trị; Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch Quốc hội, Phó Thủ tướng.

Theo quyết nghị của Quốc hội, tuyến cao tốc này được đầu tư khoảng 128,8km, chia thành 5 dự án thành phần.

Theo Luật Thủ đô, quy hoạch Thủ đô, quy hoạch chung Thủ đô phải bảo đảm xây dựng Thủ đô văn hiến, văn minh, hiện đại, phát triển bền vững, môi trường sống trong lành, an ninh nguồn nước với sông Hồng là trục xanh, cảnh quan trung tâm, phát triển đô thị hài hòa hai bên sông của thành phố.

Về quản bộ, Bộ Chính trị đã giao Ban Thường vụ Thành tác công đào tạo, bồi bổ vấn đề làm việc. , kỹ năng làm việc và khẳng định \"cán bộ Hà Nội không kém hơn so với các tỉnh, cả về năng lực và trình độ đều hơn hẳn\". 

Khẳng định Ban Thường vụ Thành công rất quan tâm đến các chốt chủ sở hữu, người đứng đầu quản lý giao diện phụ thuộc, ông Bảo dẫn thông tin chưa hết nhiệm kỳ, thành phố đã thay thế 3 giám đốc, trưởng các chuyên ngành chủ chốt;

biểu hiện Vũ Đức Bảo, Trưởng Ban Đại chức năng Thành ủy Hà Nội, dành nhiều thời gian trao đổi về kỷ luật, kỷ cương của cán bộ công thành phố (Ảnh: Thanh) Hải).

Đề trách n hiệm cơ quan tham mưu chuyên môn, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Hà Nội cho biết có trường hợp ở huyện Hoài Đức mất 884 ngày trả lời một bản văn của Bộ Kế hoạch và Đầu tư liên quan hai dự án tại địa phương.

\"Khi kiểm tra ra thì vấn đề Đây là cốt lõi vấn đề chúng ta ph tải bàn. Chưa có vấn đề này\", ông Bảo nói . 

Cho biết từng cùng Chủ tịch UBND TP Hà Nội dự một buổi thảo luận về thanh tra công vụ, ông Bảo nhấn mạnh đến mức , thành phố phải chỉ đạo thay thế một số chuyên gia \"có tên có tuổi\". 

Ông khẳng định một số trưởng phòng hiện không làm việc mà đẩy mạnh, né tránh và cho rằng thành phố cần nhận diện vấn đề này.  

\"UBND TP và các ngành hiện rất quyết tâm và nỗ lực. Nhưng hiện nay có rất nhiều cơ quan tham mưu, cơ quan tổ chức được thực hiện tồn tại ở mức độ có thể, thì cái luật, ngầm éo phức tạp trong giải quyết thủ tục, văn b phản ứng cho doanh nghiệp và người dân\", theo Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy.

n kiểm soát công việc, đôn đốc thực thi công việc, giải quyết cấp dưới thuộc thẩm quyền.

CASINO

\"đặc biệt cần tâm đến đội ngũ trưởng, phó phòng và cơ quan tham mưu. Có doanh nghiệp nói chuyện trưởng, phó phòng và chuy ên thành viên khó hơn gặp giám đốc Câu chuyện này ở đâu, đề nghị thủ trưởng các ngành và chủ tịch quận, huyện phải xác định trách nhiệm của mình với tư cách người đứng đầu\", ông Bảo nhấn mạnh. 

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:www.sjyxrj.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền