tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Iran bắt hơn 20 người khi điều tra nhiệm vụ sát thủ lĩnh vực Hamas

Iran bắt hơn 20 người khi điều tra nhiệm vụ sát thủ lĩnh vực Hamas

thời gian:2024-04-04 00:38:06 Nhấp chuột:91 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ hai, 8/5/2024, 11:21 (GMT+7) Iran bắt hơn 20 người khi điều tra nhiệm vụ sát thủ lĩnh vực Hamas

Giới chức Iran bắt hơn 20 người, trong đó có sĩ quan tình báo và quan chức quốc phòng, khi điều tra nhiệm vụ sát thủ lĩnh vực Hamas Ismail Haniyeh tại thủ đô Tehran.

Hai quan chức Iran giấu tên ngày 3/8 cho biết đơn vị gián đoạn của Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran (IRGC) đã tiếp tục quản lý cuộc điều tra và truy lùng những kẻ phạm tội có thể giúp họ lần ra nhóm sát hại thủ thủ đã lên kế hoạch và luyện tập Haniyeh.

Cá Koi được nuôi phổ biến ở Nhật Bản, tượng trưng cho sự may mắn.

Theo IDF, Sakhel hơn 10 năm qua là thành viên của "sở chỉ huy Bờ Tây", đơn vị phụ trách điều phối các cuộc tấn công của Hamas nhằm vào Israel từ Bờ Tây hoặc chống lại lực lượng Israel ở khu vực này. Ngoài ra, Sakhel cũng tham gia vào hoạt động cung cấp vũ khí và tài chính cho các tay súng ở Bờ Tây.

Giao tranh tại bang Shan tăng nhiệt từ cuối tháng 6 khi nhóm phiến quân có tên Quân đội Liên minh Dân chủ Quốc gia Myanmar (MNDAA) tấn công vị trí của quân chính phủ. MNDAA ngày 3/8 tuyên bố chiếm được bộ chỉ huy khu vực của quân đội Myanmar ở Lashio, thị trấn lớn nhất của bang này.

GAME BÀI

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm khẳng định Việt Nam kiên định thực hiện đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, đa phương hóa, đa dạng hóa quan hệ đối ngoại, tiếp tục coi trọng củng cố và phát triển quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện với Nga, luôn xác định quan hệ với Nga có tầm quan trọng chiến lược, là một trong những ưu tiên hàng đầu trong chính sách đối ngoại của mình.

Những người bị bắt là sĩ quan tình báo cấp cao, quan chức phòng quốc gia và nhân viên t đại học do IRGC quản lý, nơi thủ lĩnh Haniyeh bị an ủi khi ông ở trong phòng ngủ bình minh 31/7.

IRGC cho biết nhóm sát thủ phóng lựu tầm ngắn khoảng 7kg vào phòng ông Han iyeh, trong khi truyền thông Tây nêu giả thuyết nơi ở thủ lĩnh Hamas được cài bom.

Thủ lĩnh HamasIsmail Haniyeh tại Tehran, Iran ngày 30/7. Ảnh: AP

Thủ lĩnh Hamas Ismail Haniyeh tại Tehran, Iran ngày 30/7. ứng dụng sau vụ tai sát lĩnh vực Haniyeh, trong khi Iran và Hamas tuyên bố sẽ trả thù Tel Aviv. i tòa nhà được canh gác nghiêm ngặt cho hệ thống báo cáo và an ninh của Iran đã lắng xuống, nước này không thể bảo vệ đồng minh hay ngăn chặn Israel xâm nhập.

\" Về cơ bản, đ tối phương tiện có thể nhận thấy rằng nếu không thể một mình giành được chính quyền Iran, họ có thể đánh phủ đầu bằng cách sơn lâm lãnh đạo cấp cao nước này", Ali Vaez, chuyên gia nghiên cứu nghiên cứu Nh óm khủng hoảng quốc tế ở Bỉ, nhận định.

Vụ hỏa sát làm căng thẳng tại khu vực Trung Đông leo thang và sét lên nguy cơ Israel và Iran xung đột trực tiếp nếu Tehran trả đũa bằng biện pháp quân đội s ự định với cách thức phù hợp\", bài hát chưa được tiết lộ thêm về kế hoạch.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:www.sjyxrj.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền