tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Thời hạn giải quyết đơn xin nghỉ việc của các bác sĩ chưa quay trở lại làm việc đã hết mà hầu hết vẫn chưa có phản hồi.

Thời hạn giải quyết đơn xin nghỉ việc của các bác sĩ chưa quay trở lại làm việc đã hết mà hầu hết vẫn chưa có phản hồi.

thời gian:2024-04-06 21:21:39 Nhấp chuột:182 hạng hai

Hãng thông tấn Yonhap, Seoul, ngày 15 tháng 7. Chính phủ Hàn Quốc trước đây đã yêu cầu các bệnh viện thực tập trên toàn quốc hoàn tất thủ tục xin thôi việc đối với những thực tập sinh chưa quay trở lại làm việc trước ngày 15. Hiện tại, hầu hết thực tập sinh đã hết thời hạn. người dân vẫn chưa phản hồi.

Theo tin tức của ngành y tế, các bệnh viện thực tập lớn trên cả nước, bao gồm cả 5 bệnh viện đa khoa lớn, đã gửi tin nhắn cho các bác sĩ chưa quay trở lại làm việc vào tuần trước, yêu cầu họ thông báo rõ ràng xem có nên từ chức trước ngày 15 hay không, và thông báo cho họ rằng nếu họ không quay lại làm việc trong thời hạn hoặc không phản hồi, sẽ được coi là không có ý định quay lại làm việc. Tính đến ngày hôm đó, số lượng thực tập sinh phản hồi là cực kỳ ít và có rất ít dấu hiệu quay trở lại làm việc tập thể.

BẮN CÁ

Trong hoàn cảnh như vậy, nhiều bệnh viện thực tập khác nhau cho rằng khó có một lượng lớn thực tập sinh đã nghỉ hưu quay trở lại làm việc. Một giáo sư tại Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul cho biết, theo ông được biết, 95% thực tập sinh nghỉ việc vẫn không có ý định quay lại làm việc.

Ngoài ra, chính phủ nhấn mạnh rằng lệnh cấm bệnh viện tiếp nhận đơn từ chức đã được rút lại vào ngày 4 tháng 6 nên hiệu lực pháp lý của việc chấp nhận đơn từ chức sẽ không có hiệu lực cho đến sau ngày đó. Theo quan điểm này, dự kiến ​​thời điểm có hiệu lực để tiếp nhận đơn xin nghỉ việc của thực tập sinh có thể là sau ngày 4/6. (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ: Một bệnh viện đại học ở Seoul Thông tấn xã Yonhap

Ảnh hồ sơ: Một bệnh viện đại học ở Seoul Thông tấn xã Yonhap

yhongjing@yna.co.kr

▲韩财政部绿皮书:内需呈恢复势头 物价平稳

BẮN CÁ

法务部表示,包括自愿离境的8483人在内,共有1.8267万名非法居留外籍人员离境。此外,法务部还查处25名涉犯罪的非法居留外籍人员,并将在走完刑事程序后对其采取强制驱逐和禁止入境措施。

▲韩国2025年最低时薪53.05元 涨幅1.7%

最低工资委员会12日在中央政府世宗办公楼举行第11次全体会议,就劳资双方各提出的明年最低时薪标准案进行了投票表决。委员会由劳动者委员(劳方)、使用者委员(资方)、公益委员各9人组成,当天投票有23名委员参加,4名劳方委员缺席。

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:www.sjyxrj.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền