tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Mỹ nói Iran có thể tấn công Israel vào tuần này

Mỹ nói Iran có thể tấn công Israel vào tuần này

thời gian:2024-02-26 17:28:53 Nhấp chuột:61 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ ba, 13/8/2024, 06:57 (GMT+7) Mỹ nói Iran có thể tấn công Israel vào tuần này

Nhà trắng cho rằng Iran hoặc các nhóm vũ trang thân Tehran có thể tấn công thanh côn Israel sớm nhất trong tuần này.

\" Chúng tôi có chung lo lắng và mong đợi với Israel về thời điểm xảy ra đòn tấn công - có thể là trong tuần này\", phát ngôn viên Hội đồng An ninh Quốc gia Nhà trắng John Kirby nói ngày 12 /8. Israel vì tim sát cựu thủ lĩnh vực Hamas Ismail Haniyeh ở Tehran. Israel không bỏ hay xác nhận sau vụ tấn công ả Israel, sau khi Tel Aviv hạ \"cánh tay phải\" Fuad Shukr của thủ lĩnh hỗ trợ nhóm.

BẮN CÁ

\" Chúng tôi đương nhiên không muốn chứng minh kiến ​​trúc Israel phải phòng vệ trước một đòn tấn công, như hồi tháng 4 . hỗ trợ họ phòng vệ\", ông Kirby bổ sung.

Iran ngày 14/4 phóng hơn 300 tên lửa, UAV vào lãnh thổ Israel, sau khi lực lượng Tel Aviv đã kích hoạt Iran ở Syria hồi đầu tháng đó. của Iran vào lãnh thổ Israel sau hàng Ảnh: AFP

Mỹ đang phát triển chiến dịch Tổng thống Biden ngày 12/8 đã điện đàm với lãnh đạo Pháp, Đức, Italy và Anh để thảo luận về căng thẳng .

\" Cuộc đàm thoại chủ yếu tái khẳng định cam kết của họ với Israel và phát thông điệp mạn h chắc chắn rằng chúng tôi không muốn chứng kiến ​​​​bạo lực leo thang hay bất kỳ đòn tấn công nào từ Iran hoặc các nhóm ủy nhiệm của họ\", theo Nhà trắng.

BẮN CÁ

Lãnh đạo các nước cũng kêu gọi Israel, Hamas liên tục bắn ở Gaza. 15/8. Israel tại Trung Đông.

Nhật Bản dỡ bỏ cảnh báo sau một tuần kêu gọi người dân tăng cường cảnh giác với nguy cơ xảy ra siêu động đất có thể gây sóng thần và mức độ tàn phá lớn.

Ông Julapun khẳng định thời điểm này chưa có thay đổi nào với chương trình phát 10.000 baht (276 USD) vào ví điện tử cho mỗi người dân đủ điều kiện để kích thích kinh tế. Thứ trưởng Tài chính lâm thời kêu gọi người dân không xóa ứng dụng "Thang Rath", nơi mọi người sẽ nhận được tiền từ chính phủ.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại hội nghị sáng 3/8. Ảnh: Hoàng Phong

Trong vòng đàm phán then chốt sẽ diễn ra hôm nay tại Doha, nước chủ nhà Qatar cùng các bên trung gian Ai Cập và Mỹ sẽ trình bày kế hoạch thực hiện một thỏa thuận ngừng bắn kết hợp trao đổi con tin nhằm chấm dứt cuộc khủng hoảng ở Dải Gaza, trước khi mọi thứ có thể vượt tầm kiểm soát và biến thành xung đột quy mô lớn nhấn chìm cả Trung Đông.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:www.sjyxrj.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền