tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > giáo dục thể chất > Cổ phiếu của Ngân hàng Cộng đồng New York giảm 35% giữa lo ngại khủng hoảng ngân hàng tái diễn

Cổ phiếu của Ngân hàng Cộng đồng New York giảm 35% giữa lo ngại khủng hoảng ngân hàng tái diễn

thời gian:2024-01-09 22:01:52 Nhấp chuột:163 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 01 tháng 2 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Chen Ting của Epoch Times) Giá cổ phiếu của Ngân hàng Cộng đồng New York (NYCB) đã giảm mạnh hơn 35% vào thứ Tư (31/1), điều này cũng khiến sự sụt giảm của cổ phiếu ngân hàng khu vực Hoa Kỳ. Nguyên nhân là do công ty lỗ quý 4 sau khi mua lại ngân hàng Signature thất bại và phải cắt cổ tức để củng cố vốn.

NYCB là tổ chức cho vay bất động sản thương mại lớn. Năm ngoái, họ đã mua lại một số tiền gửi và tài sản của Ngân hàng Signature và thuê các cựu nhân viên ngân hàng của Ngân hàng First Republic.

Tuy nhiên, quý trước, NYCB đã lỗ 252 triệu USD, tương đương 36 xu mỗi cổ phiếu, thấp hơn nhiều so với kỳ vọng của các nhà phân tích là 27 xu mỗi cổ phiếu. Con số này so với thu nhập 172 triệu USD, tương đương 30 xu mỗi cổ phiếu, cùng kỳ năm trước.

NYCB cũng giảm cổ tức hàng quý xuống 5 xu, giảm khoảng 71% so với quý trước.

Sau khi báo cáo tài chính được công bố, giá cổ phiếu của NYCB lúc đầu đã giảm hơn 46% và đóng cửa ở mức giảm 37,7%, mức giảm trong ngày và đóng cửa lớn nhất kể từ khi niêm yết vào năm 1993.

Máy siêu tráicây

Giám đốc điều hành Thomas Cangemi cho biết sau khi mua lại tài sản của Flagship Bank, NYCB đang thực hiện các điều chỉnh để thích ứng với các yêu cầu pháp lý của một ngân hàng lớn.

Thỏa thuận với Marks Bank hoàn tất vào tháng 3 năm ngoái đã nâng tổng tài sản của NYCB lên hơn 100 tỷ USD, một ngưỡng quy định quan trọng mà vốn và thanh khoản phải đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe hơn. Ngân hàng cũng mua lại Flagstar Bank vào cuối năm 2022.

Là một phần trong nỗ lực tăng cường vốn và tính thanh khoản, công ty đã giảm cổ tức hàng quý xuống 5 xu/cổ phiếu từ mức 17 xu.

在过去一个多月里,金价连续走高。有门店店员表示,最近金价波动很快。4月8日上午,足金饰品价格在一小时内从每克712元(约98.4美元)飙升到728元(约100.6美元),涨幅达2.2%左右。

该黄金签证计划于2013年推出,允许向投资至少50万欧元(约53万美元)的非欧盟公民发放居留许可,使他们可以在西班牙生活和工作三年。在欧元区危机爆发后,该签证计划被视为一种吸引急需的外国投资的方式,而西班牙的房地产行业在欧元区危机中遭受了严重打击。

声明发表后,世茂的股价暴跌至历史最低,跌幅超过14%,仅为0.39港元(0.05美元)。

周四,美国公布的3月PPI数据,升速意外低于市场预期。3月整体PPI环比升幅为0.2%,同比升幅2.1%,分别低于经济学家预测的0.3%和2.2%。

Canjimi cho biết trong một tuyên bố (liên kết): "Trong quý 4, chúng tôi đã thực hiện các hành động mang tính quyết định để xây dựng vốn, củng cố bảng cân đối kế toán và tăng cường các quy trình quản lý rủi ro của mình."

"Chúng tôi hiểu tầm quan trọng và tác động của việc giảm cổ tức đối với tất cả các cổ đông của chúng tôi và đây không phải là một quyết định được đưa ra một cách nhẹ nhàng. Chúng tôi tin rằng đây là một quyết định thận trọng."

Tuy nhiên, điều này khiến một số nhà đầu tư nhớ đến cuộc khủng hoảng ngân hàng vào đầu năm 2023, khi Ngân hàng Hallmark, Ngân hàng Thung lũng Silicon và Ngân hàng First Republic đều sụp đổ trong vòng vài tuần.

Khi giá cổ phiếu của NYCB lao dốc, Chỉ số Ngân hàng KBW Nasdaq giảm gần 4%.

Khi tổn thất cho vay tăng cao, NYCB cũng cho biết họ đã dành thêm khoản dự phòng cho các khoản cho vay có thể bị tổn thất trong tương lai.

Bị ảnh hưởng chủ yếu bởi hai khoản vay, khoản nợ ròng của NYCB trong quý 4 đã tăng lên 185 triệu USD từ mức 1 triệu USD cùng kỳ năm trước. Một là khoản vay văn phòng và khoản còn lại là khoản vay hợp tác xã.

Tuy nhiên, nhà phân tích Mark Fitzgibbon của Piper Sandler nói với Wall Street Journal: "Tôi không nghĩ có vấn đề mang tính hệ thống với danh mục cho vay của họ."

"Có vẻ như đây là một quý sạch sẽ...công ty đã quyết định rằng chúng tôi sẽ loại bỏ Band-Aid ngay lập tức." Fitzgibbon nói thêm.

Brian Mulberry, nhà phân tích tại công ty tư vấn đầu tư Zacks Investment Management, nói với Reuters: "NYCB đã thay đổi bảng cân đối kế toán sau khi mua lại Ngân hàng Hallmark, ngân hàng này đã tăng gấp đôi quy mô của nó một cách hiệu quả."

"Các CEO cắt giảm cổ tức và huy động tiền mặt để củng cố vị thế tiền mặt trong bảng cân đối kế toán. Bạn đang thấy tác động của việc ngân hàng tăng gấp đôi quy mô chỉ sau một đêm vào thời điểm đội ngũ quản lý đang chịu áp lực." Mulberry nói: "Có vẻ như thế này." sẽ có hiệu quả trong ngắn hạn, nhưng mối lo ngại trên thị trường là, nếu bạn phải thực hiện những thay đổi mạnh mẽ này đối với dòng tiền và vốn, thì còn vấn đề nào khác mà chúng tôi chưa biết không?"

"Điều này gây áp lực lên thị trường chứng khoán và các ngân hàng khu vực khác." Mulberry nói thêm rằng các ngân hàng khu vực là một ngành có tính liên kết cao và tin tức này sẽ "khiến các nhà đầu tư đặt câu hỏi: Liệu chúng ta có đi theo những con đường khác dẫn đến thất bại ngân hàng không?"

Máy siêu tráicây

Người biên tập: Ye Ziwei#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:www.sjyxrj.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền