tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > giáo dục thể chất > Nhà khủng hoảng ở Australia có thể kéo dài hàng thập kỷ

Nhà khủng hoảng ở Australia có thể kéo dài hàng thập kỷ

thời gian:2024-02-01 04:13:49 Nhấp chuột:79 hạng hai

Báo cáo gần đây của Kho bạc liên bang Australia cho thấy người trẻ nước này mất khoảng 11,4 năm để tiết kiệm 20% tiền đặt bình c mua nhà. " Rào cản lớn nhất với người trẻ Australia hiện nay là làm sao tiết kiệm tiền đặt xốp mua nhà\", cơ quan này nhận định 1} Thực tế, khả năng mua nhà ngày càng được cung cấp xa tầm với từng thế hệ tôi nhà, thấp hơn mức 58% của nhóm người sinh từ 1947-1951, giai đoạn bắt

Tình trạng giá nhà ở vượt quá khả năng chi trả của số đông dân dân diễn ra phổ biến t. chí một cuộc khủng hoảng nhà đang hiện hữu khi các khoản tiền gửi ngày càng ít, tiền tài nhà tăng vọt, tình hình thế chấp khó khăn...

E-SPORT

\" Dù có nỗ lực giải quyết, tình Hình này khó thay đổi trong 3-5 năm tới. Cuộc khủng hoảng có thể mất hàng thập kỷ để giải quyết\", ông Michael Fotheringham, Giám đốc điều hành của Viện Nghiên cứu đô thị và nhà ở Australia cho biết.{2 Một khu dân cư nằm ngoại ô TP Sydney, Australia. Ảnh: Reuters

Một khu dân cư ngoại ô TP Sydney, Australia. y là thời điểm giá nhà bắt đầu bỏ xa thu nhập trung bình. Theo tính toán của công ty giám sát tài sản PropTrack, tính đến tháng 6. /2023, chỉ 13% nguồn cung cấp được bán trên cả nước có giá phải chăng để một hộ gia đình có thu nhập trung bình mua được tỷ lệ thấp nhất trong vòng 30 năm kể từ khi dữ liệu bắt đầu thu thu thập.

Thiếu nguồn cung cấp chính là nguyên nhân c \"Số nhà được xây dựng mới không đủ đáp ứng nhu cầu của người dân\", Kho bạc liên kết cho biết trong báo cáo gần đây Lý do. thiếu nhà ở bắt ngu ngoài , thủ thuật tiếp tục giải phóng mặt bằng phức tạp, thiếu lao động xây dựng...

Không chỉ mua nhà khó khăn, thị trường nhà cũng ngày càng thắt chặt tại nước này. Báo cáo của bộ phận PropTrack tại công ty môi giới bất động sản REA Group chỉ ra khả năng chi trả cho nhà của người dân Australia xuống mức thấp nhất trong 17 năm - Phương tiện tệ nhất kể từ khi PropTrack bắt đầu thu thập dữ liệu. tăng năm mạnh nhất trong 15 năm.

Đình Trí (theo The The Sydney Morning Herald, The Guardian)

Thời điểm năm 2021, giá chung cư trên địa bàn TP Vinh chỉ từ 12 - 14 triệu đồng/m2, cuối năm 2022 – 2023 căn hộ chung cư bất ngờ tăng giá và tăng đột biến vào đầu năm 2024. Đối với chung cư bình dân có giá từ 15 - 22 triệu đồng/m2, chung cư cao cấp từ 20 - 35 triệu đồng/m2.

Đồng thời, ông Thìn sẽ vẫn giữ vai trò cổ đông lớn, thành viên HĐQT của Đất Xanh. Ông là người sáng lập tập đoàn này từ năm 2003 với tiền thân là Công ty TNHH dịch vụ và xây dựng địa ốc Đất Xanh.

E-SPORT

Bất động sản đông khách xem nhất ở các thành phố lớn. Số lượt xem nhà ở Amsterdam, Rotterdam và Utrecht trong tháng 6 cao hơn 82% so với cùng kỳ. "Năm nay, việc mua được một căn nhà ở những thành phố nổi tiếng này là vô cùng khó khăn. Đôi khi, ngay trong ngày bất động sản đăng bán đã kín lịch đặt xem", Brevé giải thích.

Dự án này có quy mô hơn 18 ha, phục vụ dân số khoảng 9.000 người. Sau khi hoàn thành, dự án sẽ có tổ hợp trung tâm thương mại dịch vụ, căn hộ cao cấp, nhà liền kề và văn phòng cho thuê. Chủ đầu tư cũng dành 20% tổng diện tích đất để xây dựng nhà ở xã hội.

Theo đại diện Nam Long, người mua căn hộ Akari City thời điểm này chỉ cần tích lũy vốn bước đầu khoảng 30% giá trị căn hộ. Quá trình thanh toán chia thành nhiều đợt đến khi nhận nhà. Chẳng hạn với căn hộ 80 m2, người mua thanh toán đợt đầu tiên 460 triệu đồng để ký hợp đồng mua bán. Ngân hàng hỗ trợ cho vay hạn mức tối đa 70%, miễn lãi suất trong 18 tháng, ân hạn nợ gốc đến 24 tháng.

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:www.sjyxrj.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền