tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > giáo dục thể chất > Ông Trump công bố ứng viên tổng thống - Báo VnExpress

Ông Trump công bố ứng viên tổng thống - Báo VnExpress

thời gian:2024-01-02 18:21:57 Nhấp chuột:95 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ ba, 16/7/2024, 04:51 (GMT+7) Ông Trump bố trí ứng viên tổng thống

Cựu tổng thống Trump chọn thượng nghị sĩ bang Ohio J.D. Vance, 39 tuổi, làm ứng viên cấp phó tranh cử trong cuộc đua vào Nhà trắng năm nay.

\"Sau thời gian dài cân nhắc và suy nghĩ, xem xét tài năng của nhiều cá nhân, tôi quyết định người phù hợp nhất để đảm bảo vị trí phó tổng thống Mỹ là thượng nghị sĩ J.D. Vance của bang Ohio vĩ đại\", ông Donald Trump thông báo trên mạng xã hội Truth Social ngày 15/7.

Cựu tổng thống mô tả ông Vance, 39 tuổi, tốt nghiệp Trường Luật Yale và từng kinh doanh thành công trong lĩnh vực công nghệ, tài chính. ười lao động, nông dân ở Pennsylvania, Michigan, Wisconsin, Ohio, Minnesota và hơn thế nữa\".

E-SPORT

\"J.D. ôi Lướt nước Mỹ đại đại trở lại (MAGA) ) \", ông Trump viết.

Thượng nghị sĩ bang Ohio J.D. Vance phát biểu tại Detroit, bang Michigan ngày 16/6. Ảnh: AFP

Thượng nghị sĩ bang Ohio J.D. Vance phát biểu tại Detroit, bang Michigan ngày 16/6. Ảnh: AFP

Tổng thống Joe Biden mô tả ông Vance là \"bản sao\" của người tiền nhiệm cộng hòa.

\"Một bản sao của Trump trong mọi vấn đề. Tôi không thấy họ có điểm khác biệt\", ông chủ Nhà Trắng trả lời báo giới khi được hỏi về thượng nghị sĩ Ohio.

Chiến dịch tranh cử của Tổng thống Biden chỉ trích ứng viên cấp phó c của ông Trump là \"một người MAGA cực hữu, cực đoan\ ". \"Vance phủ nhận kết quả bầu cử năm 2020, ủng hộ lệnh cấm phá toàn quốc và phản đối để người dân tiếp cận cụ tinh trong ống nghiệm\", chiến dịch cho biết.

Cựu tổng thống Donald Trump và J.D. Vance tại sự kiện vận động bầu cử giữa kỳ ngày 7/11/2022 tại Dayton, bang Ohio. Ảnh: Reuters

Cựu tổng thống Donald Trump và J.D. Vance tại sự kiện điền kinh bầu cử giữa kỳ ngày 11/7/2022 tại Dayton, bang OhioẢnh: Reuters

Ông Vance là nhà đầu tư mạo hiểm ở San Francisco, bang California, tác giả của cuốn hồi ký bán chạy Hillbilly Elegy viết về tuổi thơ khó kh ăn, các vấn đề kinh tế xã hội . mà quê hương nhà ông phải đối mặt. ỳ năm 2022 và giành chiến thắng thượng nghị sĩ bang Ohio.

Vance từng giữ vai trò then chốt trong Never Trump, phong khiêu vũ ông Trump nhận đề cử đảng Cộng hòa trong bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016. Ông tăng dần thay đổi quan điểm trong quá trình đến hoàng thượng nghị sĩ Ohio, trở thành một trong những người ủng hộ, ủng hộ Trump mạnh mẽ nhất. Ukraine - lập trường trái ngược với nhiều nghị sĩ Cộng hòa .

"Chỉ thêm vài mm là kẻ điên đó đã đoạt mạng bố tôi. Dù không khỏe, bố tôi vẫn vô cùng kiên cường và tinh thần ông ấy rất tốt. Ông ấy cảm nhận rất rõ tình yêu của mọi người dành cho mình, trong khán phòng này lẫn trên cả nước", Eric cho biết.

Phía Việt Nam đã đề nghị cảnh sát cùng Bộ Ngoại giao Thái Lan cung cấp thêm thông tin về sự việc, cũng như tạo điều kiện để Việt Nam triển khai các biện pháp bảo hộ công dân.

"Hôm nay tôi quyết định gặp mọi người để đích thân bày tỏ sự ăn năn và xin lỗi về những đau đớn thể chất và tinh thần mà nhiều người đã phải chịu đựng do Luật Bảo vệ Ưu sinh trước đây", Thủ tướng Fumio Kishida phát biểu trong cuộc gặp những người bị ép triệt sản còn sống tại Văn phòng Thủ tướng ở Tokyo ngày 17/7.

E-SPORT

Không rõ quân đội Ukraine đã triển khai tổng cộng bao nhiêu UAV và xuồng tự sát trong cuộc tấn công và lực lượng Nga đã dùng phương pháp nào để ứng phó.

Bài phát biểu của thiếu nữ 17 tuổi trước hàng nghìn đại biểu tập trung vào mối quan hệ cá nhân với ông nội là cựu tổng thống Donald Trump. Không giống những bài phát biểu gọi ông Trump là người hùng, chiến binh, Kai nhấn mạnh ông nội là người dịu dàng, luôn ủng hộ các cháu.

Ông Vance sẽ đại diện cho thế hệ trẻ tuổi trong cuộc đua vào Nhà trắng năm nay, cùng ông Trump, 78 tuổi, cạnh tranh với đối th ủ là Tổng thống Biden, 81 tuổi và cấp phó Kamala Harris , 59 tuổi.

Ông Trump và ông Biden là ứng viên tổng thống tuổi nhất trong lịch sử của cả hai đảng trao đề tại. Đại hội toàn quốc diễn ra ở thành phố Milwaukee, bang Wisconsin ngày 15-18/7.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:www.sjyxrj.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền