tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > giáo dục thể chất > Canada và Australia cam kết tăng cường hợp tác quân sự để duy trì trật tự ở Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương |

Canada và Australia cam kết tăng cường hợp tác quân sự để duy trì trật tự ở Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương |

thời gian:2024-07-12 22:19:08 Nhấp chuột:142 hạng hai

(Ottawa Reuters) Canada và Australia đã bày tỏ quan ngại về yêu sách chủ quyền của Trung Quốc tại vùng biển tranh chấp ở Biển Đông. Bộ trưởng quốc phòng hai nước đã tuyên bố rằng họ sẽ tăng cường hợp tác quân sự và công nghiệp quốc phòng để hợp tác chặt chẽ hơn nhằm duy trì. trật tự ở khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương.

Bộ trưởng Quốc phòng Canada Blair hôm thứ Năm (8 tháng 8) cho biết an ninh của khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương đang bị thách thức. Ông cáo buộc chính phủ Trung Quốc đang cố gắng định hình lại hệ thống quốc tế để thúc đẩy lợi ích của chính mình.

研究人员发现,只要检测血浆中的磷酸化tau 217蛋白(ptau-217)就能准确诊断患者是否有阿尔茨海默病。失智症专家使用认知检测等标准检测法的诊断准确率为73%,全科医生采用PET扫描和脊椎穿刺的诊断准确率则为61%。

E-SPORT

朝鲜往往在重大政治事件发生时发起挑衅。它进行过六次核试验,上一次是在2017年9月,也是迄今为止威力最大的一次。

卢森堡氢能公司H2Apex是其中之一。该公司本可以享有美国政府《通胀削减法》的税务回扣和补贴,在美国建一座氢罐生产厂,建设成本将是原本1500万美元(约2015万新元)的三分之一。但因担心特朗普重新掌权,它决定取消扩张计划,尽管此前已初步接洽了潜在客户。

相较之下,共和党总统候选人特朗普在今年第二季度筹得3.31亿美元;同期,拜登竞选团队和民主党盟友则筹集2.64亿美元。

选前,独立民调显示,选举可能会结束长达25年的“查韦斯主义”。查韦斯是委内瑞拉已故总统,是马杜罗的前任和政治导师,马杜罗延续了查韦斯领导的民粹主义路线。

Sau khi hội đàm với Bộ trưởng Quốc phòng Úc Mars tại Vancouver, Blair nói rằng họ lo ngại về các yêu sách biển quá đáng của chính phủ Trung Quốc ở Biển Đông cũng như các hoạt động quân sự của Bắc Kinh xung quanh Đài Loan và hai nước đã đồng ý tăng cường khả năng tương tác quân sự và hợp tác hoạt động sâu sắc hơn để tìm kiếm sự hợp tác chặt chẽ hơn.

E-SPORT

Mars tuyên bố rằng hợp tác giữa Úc và Canada dựa trên việc tìm kiếm sự răn đe và "chúng tôi sẽ hợp tác tuyệt đối với nhau để tránh xung đột".

Trong chuyến thăm Washington vào thứ Tư của Mars, Úc và Hoa Kỳ đã đồng ý bắt đầu cùng sản xuất vũ khí dẫn đường vào năm tới.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:www.sjyxrj.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền