tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > giáo dục thể chất > Ông Putin: Nga sẽ trả lời xứng đáng Ukraine

Ông Putin: Nga sẽ trả lời xứng đáng Ukraine

thời gian:2024-01-26 02:38:43 Nhấp chuột:136 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ hai, 8/12/2024, 21:18 (GMT+7) Ông Putin: Nga sẽ trả lời xứng đáng Ukraine

Tổng thống Putin chỉ trích Ukraine đang tìm cách gieo rắc bất ổn trong xã hội Nga và khẳng định Kiev sẽ được đáp trả xứng đáng, khi giao tranh ở

\"Thiệt hại của đối phương đang tăng lên đáng kể, bao gồm cả những đơn vị sẵn sàng chiến đấu nhất, những đơn vị mà kẻ thù đang đưa đến biên giới chúng ta\", Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 12/8 tuyên bố trong cuộc bầu cử với các cấp quan chức an ninh cấp cao và tỉnh trưởng các vùng, đề cập chiến dịch của Ukraina ở tỉnh Kursk của Nga.

\"Kẻ thù chắc chắn sẽ bị đáp trả thích đáng và Nga chắc chắn sẽ đạt được tất cả các mục tiêu đang hướng tới\", ông Putin nói thêm.

Tổng thống Nga cho rằng Ukraine dư cờ như muốn cải thiện vị thế của mình trên bàn Đàm phán trong tương lai thông qua chiến dịch xuyên biên giới, song khẳng định Moskva không có ý định đối thoại với những người đang yêu vào dâ n thường ở tỉnh Kursk.

\"Nga có thể nói phán kiểu Điều gì xảy ra với những kẻ đang tấn công rác vào dân thường, cơ sở dân sự hay cố gắng nỗ lực các cơ sở nhân\", ông Putin đặt câu hỏi.

Ông Putin trong bức ảnh đăng ngày 12/8. Ảnh: TASS

Ông Putin trong bức ảnh đăng ngày 12 /8. ống nhất và gắn kết của xã hội Nga\". \"Đương nhiên, nhiệm vụ chính của Bộ Quốc phòng là đánh quái thù ra lãnh thổ \", Tổng thống Nga nhấn mạnh, bổ sung rằng các nỗ lực gây bất ổn của Ukraine sẽ thất bại.{2) nh Kursk ngày 8/6 chứng minh Nga có khả năng kiểm soát tình hình và có thể tự tin rằng cuộc tấn công của Ukraine sẽ không thành công , theo Reuters.

Dù vậy, Tổng thống Putin cũng yêu cầu các chức năng Nga phải chuẩn bị sẵn sàng cho tình huống trở nên xấu đi.

\"Kẻ vương sẽ tiếp tục cố gắng gây mất mát ổn định ở khu vực biên giới nhằm làm xáo trộn tình hình chính trị nội bộ của Nga", ông chủ Điện Kremlin nói khi phản hồi hồi báo cáo của Aleksandr Bogomaz, Tỉnh trưởng Bryansk, một trong các khu vực giáp biên giới Ukraine .

\"Do đó, dù hôm nay Bryansk vẫn tương đối bình yên, điều này không đồng nghĩa tình hình vẫn sẽ như thế vào ngày mai\", ông Putin cho hay.

Tại cuộc họp, Tỉnh trưởng Kursk Alexei Smirnov cho biết lực lượng Ukraine đã kiểm soát được 28 khu định cư ở khu vực này và tiến sâu khoảng 12 km ở lãnh thổ Nga 11/8, khi cơ quan này cho biết lực lượng của Moskva. đã giao tranh với đối phương ở địa điểm cách biên giới 30 km.

E-SPORT

Ông Smirnov cũng nói các cuộc giao tranh đã tạo ra ít nhất 12 dân thường thiệt hại mạng và 121 người bị thương tại Tỉnh Kursk, thêm khoảng đó 121.000 người đã được sơ tán.

Vị trí Kursk, Bryansk. Đồ họa: Sky News

Vị trí Kursk, Bryansk. Đồ họa: Sky News

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:www.sjyxrj.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền