tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > giáo dục thể chất > Bão Capricorn làm 179 người thiệt mạng ở Việt Nam, nhiều nước cam kết viện trợ

Bão Capricorn làm 179 người thiệt mạng ở Việt Nam, nhiều nước cam kết viện trợ

thời gian:2024-06-08 10:51:35 Nhấp chuột:122 hạng hai

Bão Ma Kết cướp đi 179 sinh mạng ở Việt Nam, gây thiệt hại nặng nề và chính quyền hiện đang tiến hành công tác tái thiết. Úc, Nhật Bản và Hoa Kỳ đã cam kết hỗ trợ Việt Nam. Miền Bắc Việt Nam hứng chịu bão Capricorn, cơn bão mạnh nhất trong 30 năm, mực nước sông ở nhiều tỉnh dâng cao, nhấn chìm gần 55.000 ngôi nhà, nhiều nạn nhân phải sơ tán bằng thuyền nhỏ. Mực nước sông Hồng ở thủ đô Hà Nội đã lên mức cao nhất trong 20 năm, Cục Khí tượng Quốc gia Việt Nam cảnh báo lũ lụt trên diện rộng có thể xảy ra ở các tỉnh quanh Hà Nội trong vài ngày tới. Người nông dân không giấu được nỗi buồn và cho biết, vụ thu hoạch lúa của ông sắp được thu hoạch nhưng giờ đây tất cả đã bị cơn bão tàn phá.

E-SPORT

Một vụ lở đất khác xảy ra ở tỉnh Lào Cai, khu vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất, khiến 7 người thiệt mạng. Bộ Quốc phòng Việt Nam đã khẩn trương vận chuyển hàng tiếp tế đến các tỉnh Yên Bái, Cao Bằng. Cộng đồng quốc tế cũng đã chìa tay giúp đỡ. Hoa Kỳ cam kết viện trợ nhân đạo 1 triệu USD và Úc cũng viện trợ 3 triệu Úc kim cho Việt Nam.

重灾区老街省再发生土崩,造成七人死亡。越南国防部已紧急运送物资到安沛省和高平省。国际也纷纷伸出援手,美国承诺提供100万美元人道主义援助,澳洲也为越南提供了300万澳元援助金。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:www.sjyxrj.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền