tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tiêu đề tin tức > Musk: Neuralink hoàn thành ca phẫu thuật cấy ghép chip não người đầu tiên

Musk: Neuralink hoàn thành ca phẫu thuật cấy ghép chip não người đầu tiên

thời gian:2024-02-18 19:21:05 Nhấp chuột:135 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 30 tháng 1 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Chen Ting của Epoch Times) Elon Musk, người sáng lập công ty khởi nghiệp khoa học thần kinh mới Neuralink, cho biết hôm thứ Hai (29 tháng 1) rằng bệnh nhân đầu tiên của ông được cấy chip não Ca phẫu thuật cấy ghép vào Chủ nhật Bệnh nhân đã hồi phục tốt sau ca phẫu thuật và dữ liệu sơ bộ rất khả quan.

Musk viết trên nền tảng xã hội X: "Kết quả sơ bộ cho thấy khả năng phát hiện đột biến nơ-ron thần kinh là tốt."

Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã phê duyệt Neuralink cho các thử nghiệm lâm sàng trên người vào năm ngoái. Kể từ tháng 9 năm ngoái, Neuralink cũng đã tuyển dụng những bệnh nhân bị liệt tứ chi do chấn thương cột sống cổ hoặc ALS để xét nghiệm.

Musk nói trên

"Những người dùng ban đầu sẽ là những người bị cụt chân tay," Musk viết "Hãy tưởng tượng nếu Stephen Hawking có thể giao tiếp nhanh hơn người đánh máy hoặc người bán đấu giá. Đó là mục tiêu."

Thử nghiệm này có tên PRIME, viết tắt của Giao diện máy tính-não được cấy ghép chính xác bằng rô-bốt, sẽ cung cấp cho bệnh nhân bị liệt các thiết bị cấy ghép não để đánh giá độ an toàn và chức năng của rô-bốt cấy ghép.

Thử nghiệm có kế hoạch cấy ghép thiết bị cấy ghép vào các vùng não điều khiển chuyển động, cho phép những người bị liệt "điều khiển con trỏ hoặc bàn phím máy tính" bằng suy nghĩ của họ.

Neuralink cho biết thử nghiệm này là một bước quan trọng trong việc tạo ra giao diện não-máy tính phổ quát (còn gọi là giao diện não-máy tính) và hy vọng rằng một số bệnh nhân sẽ có quyền tự chủ cao hơn trong tương lai.

Các giao thức bảo mật của Neuralink đã được giám sát chặt chẽ. Đầu tháng này có thông tin cho rằng Neuralink đã bị phạt vì vi phạm các quy định của Bộ Giao thông Vận tải Hoa Kỳ (DOT) liên quan đến việc vận chuyển vật liệu nguy hiểm.

截图显示,一份签发时间是2023年10月30日,一份是6月30日。

中共希望恐怖主义袭击和混战持续,以便取代美国在中东的协调人地位。

5.2%的扩张速度是自2021年第四季度以来最快的,第三季度GDP的加速增长主要是由于消费者支出和私人库存投资的上升。

今年3月,中共当局强化了对金融领域的控制,并严厉抨击银行家们的“享乐主义和奢靡之风”,命令他们遵从“共同富裕”目标。

市议会承认破产与财政管理有关,以及上一财政年度已超支,但表示他们仍有足够的财政资源去应付目前的所有义务。

此前,路透社调查的分析师预期该数值为49.7。在31家受访机构中,只有高盛(Goldman Sachs)和渣打银行(Standard Chartered)预测该指数会如此之低。

Trước đó, Neuralink chỉ thử nghiệm thiết bị cấy ghép trên động vật. Tuy nhiên, Neuralink đã phải đối mặt với các cuộc điều tra liên bang do tranh cãi về việc ngược đãi động vật thí nghiệm trong các cuộc thử nghiệm trước đây.

Cá Tôm Cua

Người biên tập: Ye Ziwei#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:www.sjyxrj.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền