tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tiêu đề tin tức > Tiêm kích Nga, buộc F-16 Đan Mạch đổi hướng

Tiêm kích Nga, buộc F-16 Đan Mạch đổi hướng

thời gian:2024-03-04 14:09:10 Nhấp chuột:109 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ hai, 7/1/2024, 09:35 (GMT+7) Tiêm kích Nga, buộc F-16 Đan Mạch đổi hướng

video Mới Công Bố Cho Tiêm Kích Su-27p nga áp Sát, KHIến Máy Bay F-16đAn MạCh Phuyển HướNG TRONG TRẠM Mặn Vùng KaliningRad {2 2 2 2}

Tài khoản Fighter Bomber của phi công kích Nga hôm nay 30/6 đăng trên Telegram video quay từ một máy nước này, cho thấy cú đấm giữa chiến đấu c ơ Su-27P với chiến đấu cơ F-16 Đan Mạch . Fighter Bomber cho biết sự kiện xảy ra trên vùng trời quốc tế gần lãnh thổ hải ngoại Kaliningrad của Nga.

Trong video, tiêm kích F-16 Đan Mạch AIM-120 AMRAAM AIM-9 Sidewinder AIM -9 Sidewinder trên vùng trời quốc tế.

CASINO AE Su-27 Nga tăng tốc, buộc F-16 Đan Mạch đổi hướng     Su-27 Nga tăng tốc, buộc F-16 Đan Mạch đổi hướng

Tiêm kích Su-27P Nga cơ động, điều khiển máy bay F-16 Đan Mạch đổi hướng trong video công bố hôm nay 30/6 Video: Telegram/Fighter_Bomber

Một người còn dùng loa phát biểu, cáo buộc chính phủ Israel phạm tội ác chiến tranh ở Dải Gaza. "Chúng ta sẽ không quên, không tha thứ và tiếp tục phản kháng", người biểu tình nói.

Khi nạn nhân giằng co, chống cự, hai tên cướp đã kéo bà McKay ra giữa đường, rồi tìm cách nhảy lên chiếc Camry màu trắng do nghi phạm thứ ba cầm lái. "Khi các nghi phạm rồ ga tháo chạy, chiếc xe đã tông trúng và cán qua nạn nhân", phát ngôn viên cảnh sát Newport Beach cho biết.

Ngoài ra, các "lợi ích của Mỹ" ở Iraq và quanh khu vực Trung Đông cũng sẽ trở thành "mục tiêu hợp pháp" để tấn công, theo IRI.

Theo ông Gallant, sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở thành phố Rafah, phía nam Dải Gaza, xe tăng của Lực lượng Phòng vệ Israel "có thể thọc sâu tới tận Litani", con sông nằm ở lãnh thổ miền nam Lebanon và cách biên giới Israel 16 km.

Chức chủ tịch Hội đồng EU được các nước thành viên luân phiên nắm giữ, nhưng động thái lần này gây chú ý bởi Hungary dưới sự lãnh đạo của Thủ tướng Viktor Orban trong những năm qua có xu hướng đi ngược lại dòng chảy chung của EU, thậm chí là cản trở các quyết sách lớn của khối.

Ông Biden, 81 tuổi, sinh ra tại Scranton. Thị trấn này đã đặt tên một con đường cao tốc theo tên ông. Cửa hàng sandwich Hank's Hoagies còn dựng một tấm bìa cứng hình ông Biden được làm theo kích thước thật.

Tiêm kích Su-27P Nga mang theo ít nhất hai tên Hỏa hoạn không khoảng cách ngắn R-73 đột nhiên áp sát từ phía sau với tốc độ cao, chen vào giữa hai phi cơ, Hoàn hảo F-16 cơ phải sang trái m. của phi công Su-27P nhiều khả năng cảnh báo, ép tiêm F-16 Mạch tránh xa máy Nga được bảo hộ.

Quân đội Nga và Đan Mạch chưa bình thảo luận về video này

Vùng lãnh thổ hải ngoại Kaliningrad của Nga và biển Baltic. Đồ họa: BBC

Kaliningrad là vùng lãnh hải ngoại Nga, nằm giữa hải gia NATO là Litva, Ba Lan và giáp biển Baltic..NATO cũng thường xuyên điều chỉnh chiến đấu cơ giám sát biên đội máy bay Nga, nhưng hai bên thường xuyên duy trì khoảng an toàn để tránh xảy ra va chạm.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:www.sjyxrj.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền