tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Mạng sống > Mack tắc, đổi lịch tour vì mưa lũ ở Hà Giang

Mack tắc, đổi lịch tour vì mưa lũ ở Hà Giang

thời gian:2024-04-17 19:21:38 Nhấp chuột:151 hạng hai

Ông Nguyễn Đăng Hiền, sống tại thành phố Vũng Tàu, mua tour Hà Nội - Hà Giang - Cao Bằng, khởi động ngày 7/6 với giá gần 10 triệu đồ từ một tháng sáng 10/6, chương. chuyến đi Cao Bằng của ông và các đoàn bị bỏ rơi do đường ngập, mất an toàn. du lịch ở Hà Giang trong ngày 8/6 và 9/6.

ĐÁ GÀ

\"Cảnh vùng phía bắc thật mạnh mục, tôi tiếc vì không thể tiếp tục khám phá Cao Bằng\", ông nói. Trưa nay, công ty lữ hành đã cho đoàn quay về Mèo Vạc vì đây là \"là lựa chọn khả thi nhất\".

Nguyễn Văn Phong, hướng dẫn viên của quân đoàn ông Hiền, nói quân đoàn đã đợi phút giây, mong có thể tiếp tục tiến hành tr đình đi Cao Bằng qua đường quốc lộ 34 nhưng không thể. Quốc lộ 4C (Đường Hạnh Phúc) nguy hiểm, có khoảng 6 xe du lịch phải quay đầu. Hướng dẫn viê n cho biết các khách trong đoàn thông cảm và đồng ý sắp xếp bến về Mèo Vạc chờ đợi từ công ty .

Sạt lở ở đường 4C sáng 10/6. Ảnh: NVCC

Sạt lở ở đường 4C sáng 10/6. Ảnh: NVCC

Theo UBND tỉnh Hà Giang, đêm 9/6 và sáng 10/6 khu vực có mưa vừa, mưa to, hoang bộ có nơi mưa rất to và giông. ra lũ quét, khoáng vật lở ở nơi có địa hình sườn đất dốc, ngập úng vùng trũng, ven song sông... Trong ngày 8-9/6, mưa lớn kéo dài cũng tạo ra nhiều tuyến đường thông quan trọng kết nối từ h phố Hà Giang lên các khu vực cao bị cắt do nguy hiểm đất

và cho khách. . phá, đặc sản không thác thác, tha, tham gia hoạt động du thuyền hồ thủy điện

Theo video được chia sẻ rộng rãi trên các trang tin tức và mạng xã hội Trung Quốc, một dãy đồng hồ bấm giờ đã được lắp đặt phía trên các phòng vệ sinh nữ, mỗi phòng đều có màn hình hiển thị thời gian sử dụng. Khi buồng vệ sinh trống, màn hình hiển thị chữ "trống" màu xanh lá. Ngược lại, nếu có người sử dụng, màn hình sẽ hiển thị số phút và giây kể từ khi cửa bị khóa.

Khởi hành buổi sáng từ Hà Nội, du khách di chuyển theo tuyến cao tốc CT01 qua Pháp Vân - Cầu Giẽ - Ninh Bình - Cao Bồ - Mai Sơn - QL45 - Nghi Sơn - Diễn Châu và dừng ở TP Vinh, Nghệ An. Tuyến cao tốc này còn nối dài đến Bãi Vọt, Hà Tĩnh nhưng đoạn cuối chưa hoàn thiện. Đường đi đẹp, thời gian di chuyển khoảng 4 tiếng.

Khách sạn ở London cung cấp dịch vụ 2 đêm cho khách có nhu cầu chỉ ngủ. Ảnh: Rocco Forte Hotels

ĐÁ GÀ

Kiên chèo sup tận hưởng khung cảnh Hang Táu khác lạ, ngày 9/6. Ảnh: Quang Kiên

Du khách, người dân dừng xe trước cửa nhà tù nhỏ nhất thế giới để nghỉ ngơi. Ảnh: DM

Theo anh Giáp Văn Hải, người làm du lịch lâu năm tại Hà Giang, du khách đến các tỉnh miền núi phía Bắc đông nhất từ khoảng tháng 9-10 đến tháng 4-5 năm sau. Lượng khách giảm khi vào mùa hè bởi đây là mùa mưa lũ, cao điểm là tháng 6 và 7. Mưa lũ không liên tục suốt mùa mà chỉ 2-3 đợt, nhưng những trận mưa lớn cũng ảnh hưởng đến sự an toàn và trải nghiệm của du khách.

Công ty du hành cũng được yêu cầu nếu thay đổi thời gian, đổi tour cần bảo vệ khách hàng. ảnh bị ảnh hưởng hoặc chương trình bị rút ngắn. ty CP Truyền thông Du Lịch Việt cũng có một đoàn ở Hà Giang chuẩn bị đi Cao Bằng nhưng chọn phương án quay về Mèo Vạc do tâm thành phố Hà Giang bị ngập. TP HCM và đang lên phương án đề phòng mưa kéo dài đến hết tuần.

Khu vực sông Nho Quế chiều 9/6. Ảnh: Thu Hà

Khu vực sông Nho Quế, Hà Giang chiều 9/6. Phương án hai là rời lịch khởi hành nhưng gặp Khó khăn đã đặt vé máy bay theo series, chưa biết hãng không đồng ý rời hay không}

Hiện các đối tác khách sạn của công ty ở Hà Giang Mèo Vạc và nhận phòng khách sạn, chờ lịch trình mới .

Bà Nguyễn Thị Minh Hiền, Phó Giám đốc PYS Travel, cho biết toàn bộ đoàn công ty đi Hà Giang cuối tuần đã về Hà Nội từ tối 9/6 hoặc di chuyển n an toàn qua Cao Bằng . mưa lũ cuối tuần, công ty đã thay đổi điểm tham quan hoặc hoàn tiền tham quan cho khách.

Công ty đang theo dõi diễn biến kinh tế Hà Giang và cập nhật các thông tin chỉ đạo từ Hiệp hội du lịch tỉnh .

Ông Lại Quốc Tĩnh, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Hà Giang, cho biết tháng 5 và tháng 6 là mùa thấp điểm nhất trong năm ở Hà Giang. ". Chiều 10/6, mưa đã ngừng, ông Tĩnh kỳ vọng các đoàn khởi hành trong tuần này không bị ảnh hưởng nhiều vì thời tiết xấu.

Tú Nguyễn

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:www.sjyxrj.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền