tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Mạng sống > Suzy vào vai thần tượng trong phim mới, Yang Sejong nỗ lực diễn xuất dịu dàng Lianhe Zaobao |

Suzy vào vai thần tượng trong phim mới, Yang Sejong nỗ lực diễn xuất dịu dàng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-06-10 16:12:46 Nhấp chuột:95 hạng hai

Trong vở kịch, họ yêu nhau vì sống gần nhau, nhưng ngoài vở kịch, Suzy và Yang Se-jong từ chối làm hàng xóm của nhau.

ĐÁ GÀ

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc "My Goddess Roommate Doona!" (Doona!) sẽ ra mắt trên Netflix vào thứ Sáu (20 tháng 10). Các nhân vật chính Suzy, Yang Sejong và đạo diễn Lee Jung-Hyo đang quảng bá cho bộ phim. đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn video với truyền thông châu Á vào ngày 18 và "Lianhe Zaobao" cũng tham gia trực tuyến.

Câu chuyện được chuyển thể từ webcomic "Lý do yêu chị tôi". Phim kể về thành viên nhóm nhạc nữ Lee Doona, người đã giải nghệ khi sự nghiệp diễn xuất đang ở đỉnh cao và sống trong một ngôi nhà chung. gần trường đại học. Một ngày nọ, Li Yuanjun, một sinh viên đại học bình thường, chuyển đến sống chung và mối tình lãng mạn nảy sinh giữa hai người.

Đạo diễn Lee Jung-hyo (từ trái) cùng các diễn viên chính Suzy và Yang Sejong xuất hiện tại cuộc họp báo ở Seoul. (do Netflix cung cấp)

Tại buổi họp báo, Yang Sejong nói rằng cả hai hoàn toàn hiểu nhau trong quá trình quay phim và họ có thể biết suy nghĩ của nhau chỉ bằng cách nhìn nhau. Trong cuộc phỏng vấn chung, tôi được hỏi liệu hai người họ có thể là hàng xóm tốt ngoài đời hay không. Không ngờ, Liang Shizong lập tức dùng hai tay làm dấu thánh giá trước ngực, nói "Không", đồng thời giải thích: "Cô ấy hay trêu chọc tôi." Suzy ở một bên nói "không được thua kém": "Tôi không muốn ( là hàng xóm của anh ấy) ). Tôi cảm thấy rằng nếu tôi sống quá gần với một người mà tôi biết rõ, tôi sẽ cảm thấy gánh nặng.”

Phản ứng của hai người ngay lập tức làm bầu không khí của cuộc phỏng vấn trở nên nhẹ nhàng hơn. mối quan hệ tốt, nếu không họ sẽ không dám từ chối trực tiếp "bên kia".

Trong phim, Lee Doona lớn tuổi hơn Lee Wonjun nên có nhiều câu thoại để dụ dỗ, trêu chọc anh chàng. Để vào vai, Suzy, kém Yang Sejong 2 tuổi, cho biết cô đã trêu chọc Yang nhiều lần kể từ khi bắt đầu quay phim. Khi thấy anh hoảng sợ, cô muốn trêu chọc. anh ấy thậm chí còn nhiều hơn. Bầu không khí này tự nhiên tiếp tục vào vở kịch.

ĐÁ GÀ

Hai người sau buổi diễn gọi điện cho nhau như thế nào? Yang Sejong trả lời: "Thay vì 'Suzy', tôi sẽ gọi cô ấy là 'Doona'". Suzy nói rằng mặc dù cô gọi Yang Sejong là "oppa" (anh trai trong tiếng Hàn) nhưng thỉnh thoảng cô vẫn nghĩ anh ấy là em trai hơn. cô ấy.

Suzy ghen tị với vai phải đối mặt với nỗi đau Suzy vào vai Lee Doona, ca sĩ chính của nhóm nhạc nữ "Dream Sweet". (Netflix cung cấp)

Suzy, người ra mắt trong nhóm nhạc nữ Miss A vào năm 2010, đã quay trở lại nghề nghiệp của mình để đóng vai thần tượng lần này. Có rất nhiều cảnh hát và nhảy trong phim, và đội ngũ sản xuất đã đặc biệt đưa vào. nhóm tới buổi hòa nhạc đĩa "KCON" ở Nhật Bản để quay phim. Nhìn lại những ngày hoạt động cùng nhóm, Suzy thừa nhận cô không biết mình có từng trải qua những khoảnh khắc khó khăn như Doona hay không: “Tôi nghĩ thời điểm đó mình đã kìm nén những cảm xúc tiêu cực và nhiều lúc tôi chọn cách giả vờ như vậy. không có chuyện gì xảy ra. Mặt khác, Doona sẽ phải đối mặt với chính mình. Tôi vừa cảm thấy đáng thương vừa ghen tị.”

洪金宝说:“以前九龙城寨有东头村和西头村,西头村有个商店铺子,很多老人家会聚集玩‘挖花’(牌九游戏的一种)。城寨就像七十二家房客一样,住了很多人,很多以前的老演员也都住那里。东头村还有看小电影,就是色情电影的地方,我那个时候也有去看,那些新片一出来,老板就会喊‘这一场是黄票!有票抓票没票补票’,哈哈!”’

来自北京,2018年在韩国以女团(G)I-DLE出道的宋雨琦,隔年加入《奔跑吧第三季》。出道之际就投入的节目,自然让她印象深刻。宋雨琦告诉《联合早报》,她到现在都还记得第一次录制《奔跑吧》的场景,“我是从一个观众,到去面试,到最后真的成为常驻,是一种梦想成真的感觉。那种心情蛮复杂的,有感动,也有一种力量在我心里。”

44岁的男主角林峯在《九龙》饰演1980年代偷渡到香港的陈洛军,误打误撞闯进了九龙城寨。林峯接受《联合早报》专访时透露,拍《九龙》最惊险的一场戏,是和任贤齐饰演的大佬“狄秋”在城寨内对打,他在试戏过程中,意外踩空地板缝隙,结果整个人从二楼直摔到一楼,吓坏全场。

“那时是跟随电影《姑娘十八一朵花》《广播皇后》和《姐姐的情人》来登台。”她还记得金华和大华两间戏院的名字,前者已拆卸,后者则已翻新为商场。

有别于过去主持的《最佳男主角》《最佳女主角》《最佳拍档》等访谈节目,《芷珊》除了有艺人访谈,还带观众一窥歌手的演唱会花絮。

Suzy so sánh nhân vật Doona với một con mèo hoang, “Doona trong nửa đầu phim. Series có một nhân vật mạnh mẽ và luôn cảnh giác.” Suzy nói rằng khi đọc manga gốc, cô ấy cảm thấy mình cũng có mặt lạnh lùng như Doona, nhưng mọi người không hiểu điều đó.

Liang Sejong vào vai sinh viên đại học có trái tim ấm áp Li Yuanjun. (Netflix cung cấp)

Yang Sejong nhập ngũ sau khi quay phim cổ trang My Country vào năm 2019 và trở lại màn ảnh sau hơn 4 năm. Khi được hỏi tại sao lại chọn Lee Doona làm bộ phim trở lại của mình, Yang Sejong cho biết: "Thành thật mà nói, kịch bản rất thú vị. Tôi chắc chắn sẽ hối hận nếu không nhận vai

". Yang Sejong, người đã bước vào tuổi ba mươi. Lần này anh vào vai một sinh viên đại học 20 tuổi, và anh đã chuẩn bị rất nhiều từ trước "Tôi đã tẩy lông bằng laser trên bộ râu của mình và nó thực sự rất đau! Tôi cũng thường xuyên như vậy. tắm nửa người và đắp mặt nạ." Anh cũng tự hài hước nói: "Bây giờ tôi béo hơn 3 kg so với khi đóng phim, nhưng tôi sẽ không bao giờ trông như thế này trong phim truyền hình. Xin đừng lo lắng. "

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:www.sjyxrj.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền