tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Mạng sống > Ukraine tuyên bố kiểm soát 1.000 km2 lãnh thổ Nga

Ukraine tuyên bố kiểm soát 1.000 km2 lãnh thổ Nga

thời gian:2024-06-26 12:54:24 Nhấp chuột:162 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ hai, 8/12/2024, 23:57 (GMT+7) Ukraine tuyên bố kiểm soát 1.000 km2 lãnh thổ Nga

Tư lệnh quân đội Ukraine Syrsky cho biết Kiev đang kiểm soát 1.000 km2 lãnh thổ Nga sau một tuần thực hiện chiến dịch ở tỉnh Kursk.

ĐÁ GÀ

\"Chúng tôi tiếp tục tiến hành chiến dịch tấn công ở khu vực Kursk. Ukraine Ukraine\", tư lệnh quân đội Ukraine Oleksandr Syrsky Video về cuộc họp được ông Zelensky đăng trên Telegram ngày 8/12.

Theo Ukrainska Pravda, đây là tuyên bố chính thức đầu tiên của Ukraine liên quan tình hình chiến dịch nước này ở tỉnh Kursk, miền tây Nga.

Trong bài viết trên Telegram, ông Zelensky gửi lời c Cám ơn các chỉ huy và binh sĩ về \"sự mạnh mẽ và các hành động mong đợi\" của họ. Chuẩn bị khác cho \"kế hoạch nhân đạo ở lãnh thổ 12/8. Ảnh chụp màn hình

Video được ông Zelensky đăng ngay sau khi Tổng thống Nga Vladimir Putin tổ chức cuộc họp với các quan chức an ninh cấp cao và tỉnh trưởng các vùng

Ukraine d ường như muốn cải thiện vị trí của mình trên bàn đàm phán trong tương lai thông qua t tỉnh Kursk.

Paetongtarn, 37 tuổi, là con gái út của cựu thủ tướng Thaksin Shinawatra, nhà sáng lập Pheu Thai. Bà gia nhập chính trường năm 2021 và từng là một trong ba ứng viên thủ tướng của đảng Pheu Thai vào tháng 4/2023.

Hai người hàng xóm an ủi nhau khi quay lại kiểm tra và thấy nhà cửa cháy rụi ở làng Chalandri, ngoại ô Athens, ngày 13/8. Ảnh: AFP

ĐÁ GÀ

Bộ trưởng Kurenkov thêm rằng tình hình trong khu vực vẫn phức tạp và căng thẳng. "Những cuộc tấn công của lực lượng Ukraine tại tỉnh Belgorod đã khiến nhiều dân thường thiệt mạng và bị thương, đồng thời làm hư hại các khu dân cơ và cơ sở hạ tầng", ông nói.

Các cuộc biểu tình nổ ra sau khi một nữ bác sĩ nội trú 31 tuổi bị tấn công tình dục và sát hại tại bệnh viện công ở thành phố Kolkata. Cảnh sát đã bắt Sanjoy Roy, người đàn ông làm tình nguyện viên tại bệnh viện.

\"Nhiệm vụ chính của Bộ Quốc phòng Nga là đánh quái thù ra lãnh thổ\", ông Putin yêu cầu.

u khoảng 12 km ở lãnh thổ Nga. Quan chức này cũng cho biết các cuộc giao tranh đã tạo ra ít nhất 12 dân thường thiệt hại mạng và 121 người bị thương tỉnh Kursk, khoảng 121.000 người phải đi sơ tán.{2

Ukraine và Nga chưa bình luận về thông tin của nhau.

Xe tải quân sự Ukraine chở pháo tự hành 2S7 Pion cùng binh sĩ ở tỉnh Sumy giáp biên giới Nga hôm 11/8. Ảnh: AFP

sáng 6/8 tiến qua biên giới với Nga và dòng chảy vào một số khu vực ở miền tây tỉnh Kursk. hai tỉnh lân cận là Belgorod và Bryansk.

Tỉnh trưởng Belgorod Vyacheslav Gladkov ngày 12/8 thông báo ban hành lệnh sơ tán dân thường tại quận Krasnoyaruzhsky ở tỉnh, sau khi phát hiện \"hoạt động c ủa kẻ chiến đấu ở biên giới\".Yuri Podolyaka, blogger quân sự ủng hộ Nga có ảnh hưởng, cho biết Ukraine đang thăm dò một số địa điểm ở biên giới phía tây Belgorod và tập trung ba nhóm quân khá lớn đã ởâ y.

Khu vực giao tranh ở tỉnh Kursk. Đồ họa: AFP

Khu vực giao tranh ở tỉnh Kursk. Đồ họa : AFP

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:www.sjyxrj.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền