tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > lời nói > Nhiều khách đi Hà Giang gặp mưa lũ, phải bỏ xe lại nhà dân

Nhiều khách đi Hà Giang gặp mưa lũ, phải bỏ xe lại nhà dân

thời gian:2024-06-17 22:22:20 Nhấp chuột:144 hạng hai

Chiiều 9/6, nhiều đoạn đường ở Hà Giang ảnh hưởng nghiêm trọng vì mưa lũ lụt nguy hiểm. Nhiều du khách phải qua y đầu, bỏ ngứa hành trình vì không thể tiếp tục chuyển hướng.

Thu Hà, du khách Hà Nội, đi du lịch Hà Giang từ 7/6 đến 9/6, cho biết phải bỏ xe lại nhà dân để đáp ứng về thành phố Hà Giang. Trong sán g 9/6, đoàn của Hà tới sông Nho Quế và Gmail mưa nhỏ.

Do không thể chuyển hướng , hướng dẫn viên yêu cầu đoàn bỏ xe lại nhà dân và kỹ sư đi theo đường mòn trên núi về trung tâm Hà Giang. Tới khoảng 19h cùng ngày, Hà cho biết đã an toàn và đang chuẩn bị trở về Hà Nội .

Đường MạtChược 2PGMột nhóm khách Thu Hà gặp ở khu vực sông Nho Quế. Ảnh: NVCC

Một nhóm khách Thu Hà gặp ở khu vực sông Nho Quế. ách phượt Hà Giang bằng xe máy qua các cung đường an toàn hơn. sông Nho Quế đều bị hủy bỏ để đảm bảo an toàn.

Theo ghi nhận, KM 147 xã Pải Lủng nguy hiểm lớn; tuyến đường từ ngã ba đồng Văn cũng ghi nhận nguy hiểm, nguyên tắc hai chiều.

Điểm sạt lở ở khu vực KM 147. Ảnh: NVCC

Điểm nguy hiểm ở khu vực KM 147. Bởi Hà Giang đang vào mùa mưa. cần chú ý các cảnh báo từ địa phương; không chuyển qua đường đeo khi mưa lớn, mưa dài ngày;

Cổ động viên hai đội Đức và Scotland chụp ảnh lưu niệm tại Euro 2024. Ảnh: Reuters

Đường MạtChược 2PG

Trước đó, lãnh đạo một hãng hàng không vẫn nhận định còn dư địa để phát triển chuyến bay đêm nếu có cách tạo dựng thói quen mới cho du khách. Hãng sẽ làm việc với các doanh nghiệp du lịch lớn để thiết kế tour du lịch kết hợp bay đêm, hay giảm 50% hoặc miễn phí khách sạn đêm đầu tiên cho du khách.

Tượng Phật cổ kính ở Wat Si Sawai trong quần thể di tích Sukhothai. Ảnh: Tú Nguyễn

Acropolis nằm trên một con dốc cao và không có nhiều mái che nắng khiến tòa thành cổ đại này càng nóng hơn. Du khách đến tham quan thường phải xếp hàng dưới cái nắng oi bức từ lúc đến và rời đi.

Tú Nguyễn

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; {hai mươi mốt} -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:www.sjyxrj.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền