tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > lời nói > Tòa nhà văn phòng \'xanh và sức khỏe\'

Tòa nhà văn phòng \'xanh và sức khỏe\'

thời gian:2024-04-03 00:36:27 Nhấp chuột:199 hạng hai

Cuối tháng trước, Sanofi Việt Nam vận hành 2 văn phòng mới cho nhóm ngành dược phẩm sinh học và chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng Họ chọn The Nexus, tổ hợp nhà hạng A mới hoàn thành tại quận 1 (TP HCM ... môi trường làm việc quốc tế, giúp phát triển nguồn nhân lực.

Thơ Săn CáWGKhu vực sảnh chính của văn phòng Sanofi CHC. Ảnh công ty cung cấp

Khu vực sảnh chính của văn phòng Sanofi CHC. Ảnh công ty cung cấp

Sanofi Việt Nam không phải là trường hợp hô. Ông David Jackson, Tổng giám đốc Avison Young ó chuẩn xanh và sức khỏe.

\"Ngày càng nhiều khách hàng, chủ yếu là các công ty nước ngoài, tập đoàn đa quốc gia, doanh nghiệp nội địa địa quy mô lớn quan tâm đến văn ph dòng có chứng chỉ xanh\", ông cho biết. Cùng với đó, nhiều công ty bắt đầu chú ý chăm sóc sức khỏe nhân viên vì tin rằng người lao động khỏe mạnh, Hạnh phúc, thoải mái sẽ tăng năng suất, ch thích sáng tạo, cung cấp kết nối.

Có cầu bắt đầu cung cấp, Tại đây tại điều này , văn phòng có bằng chứng chắc chắn xuất hiện lần đầu từ năm 1996 . Làn sóng phát triển rõ ràng hơn từ năm 2017. Đến nay, thành phố có 17 tòa văn phòng đạt chứng nhận xanh.

Các chứng chỉ phổ biến bao gồm EDGE của IFC (Ngân hàng Thế giới), LEED của Hội đồng Công trình xanh Mỹ , BCA Green Mark của Bộ xây dựng Singapore Đáng chú ý, có 7 tòa nhà chỉ vận hành trong 3 năm qua.

Tăng nhanh về số lượng, các dự án văn phòng xanh đang \"đua top\" về chứng chỉ cấp độ và mở rộng theo tiềm năng tăng trưởng nhanh như quận 4, quận 7, quận Tân Bình, TP Thủ Đức.

Ví dụ, Tập đoàn REE xây dựng e.town 6 đạt chứng chỉ LEED Platinum - cấp độ cao nhất của LEED tại quận Tân Bình. phòng thứ 2 tại TP HCM có chứng chỉ này, sau Deutsches Haus (quận 1).

Có tổng diện tích cho thuê 37.000 m2 gồm 16 tầng và 5 tầng hầm, dù mới khai trương cuối tháng qua nhưng 30 % diện tích đã có khách hàng. Tòa nhà gắn pin mặt trời, hệ thống tiết kiệm điện, chiếu sáng thông minh và điều khiển bằng ứng dụng.

Ngoài ra, dành cho chăm sóc sức khỏe người lao động , hàng loạt tiện ích như một khu dân cư

6}

Tòa văn phòng phức hợp e.town 6 tại quận Tân Bình của REE. Ảnh công ty cung cấp

Cuộc đua xây dựng phòng Quảng, Đồng sáng lập công ty tư vấn Công trình Xanh GreenViệt, nói hầu hết tòa nhà ông nhận được tăng gấp đôi năm thách.

Thơ Săn CáWG

\" Với áp lực cạnh tranh từ các tòa nhà xây dựng mới và yêu cầu về phát triển bền vững (ESG) ngày càng cao của khách thuê, các công trình xây dựng đang hoạt động rộng rãi cũng đang chạy đua cải tiến nhằm đạt được các chứng chỉ xanh\", ông cho biết thêm.

Trước đó, tỉnh cũng cho phép 646 lô đất phân lô, bán nền tại dự án Khu đô thị Đa Mai - Song Mai 2, TP Bắc Giang được chuyển nhượng. Tuy nhiên, 316 lô đất ở thấp tầng còn lại tại dự án này không được mua bán theo hình thức trên.

Trong chuyến thăm Việt Nam - thị trường trọng điểm tại Đông Nam Á được ông và hai nhà đồng sáng lập Nobu nhắm đến, Robert De Niro bất ngờ với sự năng động của TP HCM. Đây là lần hiếm hoi cả ba nhà sáng lập thương hiệu Nobu Hospitality cùng xuất hiện tại một quốc gia châu Á, theo lời mời của nhà phát triển Bất động sản Bản Việt (VCRE).

Chung cư ở ở Hoài An, Trung Quốc vào ngày 12/5. Ảnh: AFP

Động lực đầu tư phòng xanh đến từ nhu cầu thuê tiếp tục tăng n trong các phòng có bằng chứng xanh chỉ để thực hiện cam kết về ESG, đồng thời đảm bảo sức khỏe và sự thoải mái cho nhân viê n của mình, theo ông Quang.

Ông David Jackson cho biết bản thân khách thuê là những người sử dụng lao động và họ phải tính chuyện thu hút và giữ chân lực lượng lao động thế hệ Millennials và ZDù Vi hệt Nam thuộc nhóm nước có tỷ lệ người đến Trong

Đầu tư công trình xanh mang lại lợi ích cho chủ tư hơn công trình truyền thông, theo ông David Jackson. đầu tư hơn vì bất kỳ sản phẩm thương mại Thông thường, giá trị dinh dưỡng của công trình xanh cũng đạt được mức cao hơn.

Khi đón khách , công trình xanh được vận hành hiệu quả cho phép chủ nhà xây dựng nhà có thể báo giá cao hơn, tiết kiệm chi phí vận hành, bảo trì và duy tu trong thời hạn dài.

Bên cạnh các lợi ích tài chính, chứng minh xanh và vận hành hiệu quả còn giúp tăng cường danh tiếng nhà và an ninh đầu tư, tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường văn phòng . văn phòng thí nghiệm xanh cũng đòi hỏi tài chính, kinh nghiệm của chủ đầu tư cao hơn 4% so với dự án thông thường, với thời gian hoàn thiện các khoản Phí vốn Phát sinh sinh kéo dài 3,4 năm.

Một rào cản nữa là sự khác biệt trong kiến ​​trúc và các phương pháp xây dựng, tiêu chuẩn thi cô ng, chi phí lao động và khả năng có sẵn của Non-VOC hoặc Low-VOC) ở thị trường trường địa phương. Đây cũng là các yếu tố David Jackson.

Ông Đỗ Hữu Nhật Quang cho biết các chủ sở hữu tìm kiếm công việc thường yêu cầu phân tích các chứng chỉ xanh khác nhau và cấp độ của từng chứng chỉ \"Cấp chứng chỉ càng cao thì càng tốt. chi phí tăng thêm nhiều\", ông cho biết. i suất đầu tư và các giải pháp kỹ thuật, vật tư thiết bị sẵn có trên thị trường. n tính, tức đi theo trình thiết kế, thi công, xây dựng và xin cấp chứng chỉ ưu tiên về khả năng vững chắc, liên quan đến kiến ​​trúc, vật liệu và thiết bị vận hành có thể kéo dài, vốn tài trợ.

\"Nếu theo đuổi chứng minh chỉ xanh, sau khi hoàn tất xây dựng, phần đầu còn lại phải được xác minh hồ sơ và được kiểm tra độc lập và xác nhận thứ hai. Điều này cũng tốn thời gian và chi phí\", ông nói.

Đồng quan điểm, ông Quang nói với các chủ đầu tư nên tìm hiểu sớm về các tiêu chuẩn xanh khác cũng như mức độ chứng minh trước khi bắt tay vào phát triển dự án \" Các tiêu chuẩn xanh hiện tại. nay đều đánh giá cao yếu tố thiết kế tích hợp, nơi mà các bên liên quan của dự án - từ các đơn vị tư vấn thiết kế k

Anh Kỳ

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công & lần; Kinh tế xanh Tin tuc Năng lượng xanh Nhà xanh Sống xanh Khoa học xanh Left đất chúng ta--> Băng hình Ảnh

© Coyright 1997 VnExpress.net, Bảo lưu mọi quyền

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:www.sjyxrj.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền