tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Châu Âu đối diện mùa hè đỏ, tàn bạo

Châu Âu đối diện mùa hè đỏ, tàn bạo

thời gian:2024-06-11 14:56:52 Nhấp chuột:85 hạng hai

\"Mọi thứ có vẻ sơn loạn\", theo nhận xét của các chuyên gia du lịch trên CNN về mùa hè châu Âu năm nay. Nhiều khách sạn đang tăng giá, USD yếu so với euro và bảng Anh, khách. đến đông hơn trước dịch, năm nay còn nhiều hơn\", CEO T ổ chức Du lịch châu Âu Tom Jenkins cho biết. Kayla Zeigler, chủ công ty du lịch Destination Europe tại Mỹ cũng nói đang \"gửi số lượng kỷ lục\ " khách hàng đến châu Âu năm nay. ng đang mua sắm thực phẩm ở Nhiều ách đã đặt trước phòng khách sạn, giá phòng cao, nhu cầu Thả thăm lớn đã đưa giá đi châu Âu tăng.

Du khách đang bất lợi khi đồng euro và bảng Anh có tỷ lệ đổi giá cao là 91-92 100 USD đổi 95 euro 100 USD 100 USD 78 GBP , giảm tương ứng với 80 GBP trong cùng một năm. hóa đơn cho một chuyến đi sẽ nhận được giá du lịch mùa hè đỏ hơn. Giá vào cửa 20% từ 17/6. Khách đến Venice những ngày cao điểm mà không thuê phòng khách sạn qua đêm phải trả phí 5 euro. Visa Schegen bắt đầu tăng 12% từ hôm nay ca, Tây Ban Nha biểu tình hôm nay 26/5 để vô quá tải du khách CEO Hotel Planner Tim Hentschel nhận xét giá phòng đang \"tăng mục khách sạn\". treo giá 500 USD trong khi phòng đó có giá 300 USD.

\"Khi tỷ lệ nén đầy đạt 90% thì một căn phòng 350 USD có thể tăng giá lên 500 USD\", Hentschel nói.

Đầu tiên, Toh và gia đình bị tính 16 euro cho chuyến taxi khi trên đồng hồ chỉ hiển thị 7 euro. Tài xế khăng khăng rằng đó là một loại thuế, nhưng lại không cung cấp hóa đơn nào ngoài biên lai thanh toán bằng thẻ tín dụng. Trải nghiệm thứ hai là tấm băng rôn với dòng chữ: "Chuyến đi xa hoa của anh chị là nỗi khổ hàng ngày của tôi. Khách du lịch về nhà đi!". Tấm vải được treo trên ban công của một ngôi nhà ở Girona, thị trấn cách Barcelona khoảng 100 km về phía đông bắc. Cuối cùng, trên chuyến tàu điện công cộng từ Montserrat đến Barcelona, vợ và con trai Toh đã phải nhận những lời châm chọc vì nghĩ họ không hiểu tiếng Anh: "Gầy gò tong teo quá".

Khách Trung Quốc đến Hà Nội năm 2023. Ảnh: Tú Nguyễn

BẮN CÁ

Nhưng cuối cùng, chàng trai không xuất hiện. Tuy nhiên, cũng tại quảng trường đông đúc ngày hôm đó, Matt Reinecke, chàng trai người Mỹ, 20 tuổi xuất hiện và khiến cô chú ý. "Tôi nhìn thấy anh ấy ngồi giữa những con sư tử", Farina nhớ lại lần đầu cô gặp chồng mình hiện giờ. Ấn tượng của cô khi đó là anh đẹp trai lãng tử vì để tóc dài. Khi tiến lại gần, cô phát hiện anh đang đọc cuốn "Romeo và Juliet" của William Shakespeare. Cô lại gần và bắt chuyện.

Deutschland Ticket có thể đi khắp nơi trong nước Đức, được bán online và cả tại các máy tự động. Ảnh:Deutschland.de

Du khách tham gia lễ hội té nước Thái Lan vào tháng 4. Ảnh: Nation Thailand

"Thành phố trở nên sống động với tôi theo một cách đặc biệt", cô nói.

Tuy nhiên, không phải m ọi khách Đều phải trả mức giá 500 USD này. n, khảo sát ngày đi du lịch phải chịu phí cao.

Dữ liệu từ Hotel Monitor, Paris, Amsterdam và Dublin đều Berlin, Stockholm, Barcelona và London tăng hơn 9%. m khách sạn 1-2 sao. Thay chọn phòng ở khu trung tâm, khách sạn có thể tìm những khách sạn xa hơn i M25 (đường vành đai ngoài London), khách sạn 3-4 sao có giá khoảng 100 GBP (127 USD). Có những bức ảnh chụp hoàng hôn giống nhau để đăng Instagram với mức giá chỉ bằng một phần 10\", Hentschel nói.

Du khách dùng bữa tại các hàng quán ở Italy. Ảnh: Wanted in Rome

Du khách dùng bữa sáng tại các hàng quán ở Italy. Ảnh: Wanted in Rome

Giá phòng khách sạn cao nhưng giá vé máy bay đến châu Âu đang giảm. hàng đầu châu Âu như Rome, Barcelona, ​​​​Athens, Paris 2019 nhưng được đánh giá \"phù hợp\" if so với giá năm 2017-2018. khách hàng đang cố tránh tháng 7-8 vì quá đông và nắng nóng. n là mối mối tình\", theo Carter.

Năm 2023, Ý phục vụ 134 triệu lượt xem, cao nhất lịch sử. 50% trong số đó là khách quốc tế. Năm 2024, số lượng Daniela Santanche Daniela Santanche .

Carter đang gửi khách đến những vùng nông thôn nhiều hơn thành phố tại châu Âu, như Puglia và Sicily, hay Khuyên khách nên đến đất nước mới nh ư Slovenia thay vì Ý; Tiếng Hy Lạp.

Pháp năm nay cũng là một mẹo của Carter, nên ghé thăm phòng chỉ tăng 8% cũng là một điểm cộng.

\"Du lịch ở cao trình lịch sử, tận dụng cũng cao\", Hentschel nói. Zeigler chỉ ra khách hàng đang trả tiền cao hơn 30% so với cùng kỳ năm 2019.

BẮN CÁ

Các chuyên gia cho biết nếu muốn có chuyến du lịch lịch châu Âu ít tốn kém, du khách nên đặt phòng, vé sớm vì mọi thứ đang hết rất nhanh \"Giá sẽ chỉ tăng\", Hayley Berg của Hopper nói. Anh Minh (Theo CNN)

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:www.sjyxrj.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền