tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Donald Trump: Tổng thống Biden

Donald Trump: Tổng thống Biden

thời gian:2024-07-07 10:31:00 Nhấp chuột:65 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 22/7/2024, 02:17 (GMT+7) Donald Trump: Tổng thống Biden

Ông Trump cho rằng bà Harris sẽ là đối thủ dễ bị đánh bại hơn, sau khi ông Biden tuyên bố dừng tranh cử và ngâm hỗ trợ cho đại tướng.

Trong cuộc điện đàm với CNN chỉ vài phút sau khi Tổng thống Joe Biden tuyên bố dừng tranh cử hôm nay 21/7, cựu tổng thống Donald Trump nói rằng ông Biden s sẽ \"đi vào lịch sử với tư cách là tổng thống hệ thống đệm xấu nhất của nước Mỹ\".

BẮN CÁ

Đề đến với ông Biden hỗ trợ Phó tổng thống Kamala Harris làm ứng viên của Dân chủ trong cuộc đua vào Nhà trắng, Trump cho rằng Phó tổng thống Harris sẽ là \"đối thủ dễ đánh bại hơn so với ông Biden\".

\"Joe Biden gian trá không đủ sức để tranh cử và chắc chắn không thể cung cấp đất nước. Chúng ta đã phải gánh chịu nhiều hậu quả trong nhiệm kỳ của ông ấy, nhưng sẽ nhanh chóng giải quyết mọi tổn hại sau đó", ông Trump cùng ngày viết trên mạng xã hội Truth Social.

Ông Trump vận động tranh cử tại bang Michigan hôm 20/7. Ảnh: Reuters{Biden từ bỏ tất cả vị trí. Tổng thống. Chủ tịch Hạ viện Mỹ Mike Johnson, thành viên đảng Cộng hòa, ra thông báo cho rằng ông Biden cần \"từ chức ngay lập tức\" vì không đủ sức khỏe đảm nhận công việc.

Elise Stefanik, \"Nếu không thể tiếp tục cuộc tranh cử, Joe Biden cũng không đủ sức khỏe và năng lực để tiếp tục làm Tổng thống Mỹ. Steve Daines, Chủ tịch Phủ ban Quốc gia Cộng hòa tại Thượng viện Mỹ thuật , và ứng viên phó tổng thống J.D. Vance cũng đã kêu gọi ông Biden từ chức.

Ông Biden, 81 tuổi, tuyên bố chấm dứt nỗ lực tranh tổng thống \"vì lợi ích cao nhất của đất nước\ " và sẽ tập trung hoàn thành nhiệm vụ ở cương vị Tổng thống trong phần còn lại của nhiệm vụ. Trong bài đăng trên phản diện của cuộc đua vào Nhà năm trắng.

Đây là lần đầu tiên sau nhiều thập kỷ một tổng thống Mỹ đương nhiệm quyết định không tranh cử gần đây. là Tổng thống Lyndon Johnson, người rút lui khỏi chiến dịch vào năm 1968.

Tháp tùng Chủ tịch Miguel Diaz-Canel có Thủ tướng Manuel Marrero Cruz, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức trung ương Đảng Cộng sản Cuba Roberto Morales Ojeda, Ngoại trưởng Bruno Rodriguez Parilla, Phó chủ tịch nước Salvador Valdes Mesa, Phó chủ tịch Quốc hội Ana Maria Mari Machado cùng nhiều quan chức cấp cao.

Adnan Al-Kurd, cha của Ola, cho biết cuộc không kích của Israel hôm 19/7 đánh trúng nhà cô. Sức nổ từ quả bom khiến Ola bị hất văng xuống nhiều tầng và tử vong. Song đứa con trong bụng và chồng cô may mắn sống sót.

Mở đầu hội nghị, các nước ASEAN đã dành một phút mặc niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Bộ trưởng Ngoại giao các nước ASEAN và Tổng thư ký ASEAN chia buồn sâu sắc với chính phủ và nhân dân Việt Nam, cũng như gia quyến của Tổng Bí thư.

Tổng thống Biden trong tháng qua chịu sức ép để từ nội bộ Dân chủ, sau cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên với trước tổng thống Donald Trump 35 nghị sĩ Dân chủ đã công khai đề nghị ông rút khỏi cuộc đua vào Nhà Trắng để tạo cơ hội cho người trẻ hơn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:www.sjyxrj.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền