tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > giáo dục thể chất > Cậu bé 12 tuổi chuẩn bị vào đại học

Cậu bé 12 tuổi chuẩn bị vào đại học

thời gian:2024-01-16 20:41:12 Nhấp chuột:188 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ hai, 7/1/2024, 11:02 (GMT+7) Cậu bé 12 tuổi chuẩn bị vào đại học

MỹSuborno Isaac Bari, 12 tuổi, đã tốt nghiệp trung học sẽ vào Đại học New York trong mùa thu tới.

Cậu bé Mỹ Suborno tốt nghiệp trường trung học Malverne ở hạt Nassau, bang New York, hôm nay 26/6 Cậu đã nhảy thẳng từ lớp 9 lên lớp 12 và tr ở thành học sinh tốt nghiệp cấp ba ít tuổi nhất nước Mỹ .

\"Điều đẹp đẽ nhất thế giới ngành toán và vật lý tại Đại học New York vào mùa thu năm nay và tiếp tục học tiến sĩ.

Suborno Isaac Bari sau khi tốt nghiệp trung học. Ảnh: NYPost

Suborno Isaac Bari sau khi tốt nghiệp trung học. Ảnh: NYPost

Phán quyết được Tòa án Tối cao đưa ra sau khi tòa phúc thẩm liên bang Washington cho rằng cựu tổng thống không được hưởng quyền miễn trừ trong vụ truy tố âm mưu lật kèo bầu cử, dẫn đến bạo loạn Đồi Capitol tháng 1/2021.

Ông tái khẳng định quyết tâm ráo riết cải cách chính sách nhập cư và tiếp nhận tị nạn tại Hà Lan "nghiêm ngặt nhất từ trước đến nay", theo kế hoạch của liên minh đảng chính trị cầm quyền.

Khoảng 13h45, sau khi thuyết giảng, giáo sĩ Baba bước xuống sân khấu và đám đông lập tức lao về phía ông để được "sờ tận tay" người đàn ông được họ coi như "thánh nhân". Video buổi lễ cho thấy đám đông ken sát nhau xung quanh sân khấu, cùng giơ tay hướng về phía giáo sĩ Baba trong căn lán lớn được che bằng vải bạt.

Gói viện trợ bao gồm hệ thống phòng không, vũ khí chống tăng và các loại đạn dược quan trọng khác. Nó cũng giúp Mỹ đẩy nhanh tiến trình mua các tổ hợp NASAMS và Patriot để viện trợ cho Ukraine, theo ông Austin.

Khi bắt đầu học lớp 12, Sub orno đã theo học một số môn không cấp bằng ở các trường đại học ở bang New York như Đại học New York, Đại học Stony Brook, Đại học Thành phố New York và Đại h đọc Brooklyn.

\"Đó là thử thách mới mẻ với cháu\", cậu nói. ải hoàn thành trong thời gian ngắn hơn nhiều so với thời gian học ở trung học\".

xỔ số

Gia đình Suborno cho hay cậu bé giỏi vẽ tranh, chơi piano và tranh biện. Rashidul và Shaheda Bari, bố mẹ của Suborno, giáo dục con từ sớm. Ông Rashidul là giáo viên vật lý tại trường trung học kỹ thuật Brooklyn còn bà Shaheda là giáo viên tiểu học 4, khi gia đình dạy con toán cơ bản lúc bé hai tuổi.

\" Lúc đó vợ tôi đang làm việc. dạy con. bằng hai\'\", Rashidul kể. \" Sau đó mẹ cháu hỏi tiếp, \'thế thế một cộng hai bằng mấy?\' Cháu trả lời \'ba\'. rất nhưng sau đó, Suborno tiếp tục đặt nhiều câu hỏi v đề toán học giả bố mẹ ngạc nhiên. Rashidul đã chia sẻ câu chuyện với giáo sư dạy ông ở trường đại học và được khuyên nên chú ý đến năng lượng của con.

Năm 2016, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã gửi thư khen Suborno. Năm 2020, khi Suborno mới 7 tuổi, cậu bé đã được một số trường đại học ở Ấn Độ mời đến giao lưu, diễn thuyết ba lần một năm.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:www.sjyxrj.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền