tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > giáo dục thể chất > Belarus nêu trường hợp sử dụng vũ khí hạt nhân

Belarus nêu trường hợp sử dụng vũ khí hạt nhân

thời gian:2024-03-09 14:20:00 Nhấp chuột:176 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ hai, 7/1/2024, 09:54 (GMT+7) Belarus nêu trường hợp sử dụng vũ khí hạt nhân

Thứ trưởng Quốc phòng Belarus Pavel Muraveiko nói Minsk sẽ sử dụng vũ khí hạt nhân nếu độc lập và chủ quyền của nước này bị đe dọa.

Trong cuộc phỏng vấn đăng ngày 30/6, Thứ trưởng Quốc phòng Thứ nhất anh tổng tham mưu trưởng Belarus Pavel Muraveiko cho biết việc phát triển khai v Thêm rằng Minsk học cách vận hành và có thể sử dụng loại khí tài này một cách tự tin.

\" Chúng tôi chắc chắn sẽ sử dụng chúng n thiếu quyền chủ và độc lập quốc gia bị đe dọa\" Tháng 3/2023, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo Moskva sẽ phát triển khai vũ khí hạt nhân chiến tại Belarus theo đề nghị của Minsk, điều Nga cho là tương tự những gì Mỹ đã làm trên lãnh thổ các đồng minh

Gói viện trợ bao gồm hệ thống phòng không, vũ khí chống tăng và các loại đạn dược quan trọng khác. Nó cũng giúp Mỹ đẩy nhanh tiến trình mua các tổ hợp NASAMS và Patriot để viện trợ cho Ukraine, theo ông Austin.

E-SPORT

"UAV Nga bay lượn thoải mái để chỉ điểm mục tiêu cho tên lửa. Mục tiêu lần này là trực thăng vũ trang Mi-24 và các trang thiết bị hỗ trợ tại sân bay. Dữ liệu giám sát thực địa cho thấy chiếc Mi-24 cùng 4 xe kỹ thuật đã bị phá hủy, 20 binh sĩ đối phương chết hoặc bị thương", tài khoản này cho hay.

E-SPORT

Hơn 200 ứng cử viên nghị sĩ từ phe trung dung cầm quyền của Tổng thống Emmanuel Macron và liên minh cánh tả ngày 2/7 rút lui trước thềm bầu cử. Họ làm vậy khi thấy cơ hội chiến thắng của mình ở khu vực bầu cử không cao, nên muốn ứng viên khác thu hút được nhiều cử tri hơn thay vì phân tán phiếu bầu, với hy vọng người đó đánh bại được ứng viên của đảng cực hữu Mặt trận Quốc gia (RN).

Ông Orban nói thêm rằng lệnh ngừng bắn này sẽ có khung thời gian cụ thể, không kéo dài vô thời hạn.

Chiến thuật này nhằm vượt qua các cánh đồng trống trải, giảm nguy cơ bị UAV Ukraine tấn công, xuyên thủng phòng tuyến Ukraine từ hai bên sườn, cũng có thể để vận chuyển đạn dược, thực phẩm.

Ông Pavel Muraveyka trong bức ảnh đăng ngày 30/6. Ảnh: Ukrainska Pravda

Ông Pavel Muraveyka trong bản đăng ngày 30/ 6. đã được chuyển tới Belarus và toàn bộ lô vũ khí được triển khai tại nước này vào cuối năm 2023. Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko hồi tháng 4 thông báo Nga đã khai triển hàng đầu hạt nhân.

Tuyên bố của ông Muraveiko diễn ra trong bối cảnh căng thẳng giữa Belarus và NATO đang gia tăng liên quan chiến sự tại Ukraine. Vào xung đột Nga - Ukraine, đồng thời cho biết Kiev đang huy động

Lực lượng biên giới phòng Ukraine sau đó nhấn mạnh bất kỳ hành động nào của quân đội nước này gần biên giới với Belarus đều chỉ nhằm bảo vệ Kiev khỏi các hành động gây rối, không có ý định xâm lược lãnh thổ quốc gia khác.

Belarus trước đó cùng tháng tiến hành diễn đàn tập hạt nhân chiến thuật với Nga, nhắm \"duy trì khả năng sẵn sàng chiến đấu của nhân sự, trang thiết bị trong các đơn vị vận hành\" loại khí tài này của hải nước, theo Moskva đến Ukraina, điều được cho là vượt qua \"lằn ranh đỏ\" của Moskva.

Vũ khí hạt nhân chiến thuật thường có sức mạnh công phá, được thiết kế để tấn công các cơ sở chỉ huy, cơ sở, đi đến tập kết quân của đối phương ở tiền tuyến. Belarus và các nước xung quanh. Đồ họa: BBC

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:www.sjyxrj.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền