tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > giáo dục thể chất > Phó tướng của ông Trump kêu gọi Tổng thống Biden từ chức

Phó tướng của ông Trump kêu gọi Tổng thống Biden từ chức

thời gian:2024-02-21 11:15:22 Nhấp chuột:61 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Chủ nhật, 21/7/2024, 07:09 (GMT+7) Phó tướng của ông Trump kêu gọi Tổng thống Biden từ chức

Ứng viên phó tổng thống Cộng hòa JD Vance cho rằng việc nhiều người kêu gọi Biden liên tục tranh cử cũng cho thấy ông không đủ khả năng

\"Tổng thống Joe Biden nên từ chức ngay bây giờ\", ông Vance đăng trên mạng xã hội X ngày 20/7.

Lời mời gọi của ứng viên phó tổng thống Đảng Cộng hòa được đưa ra trong bối cảnh 35 nghị sĩ Dân chủ, bao gồm 4 thượng nghị sĩ và 31 hạ nghị sĩ, tương đương hơn 1/8 số nghị sĩ nghị sĩ dân chủ, đã công bố kêu gọi Tổng thống Biden tiếp tục chiến dịch tranh cử do lo ông không thể đánh bại cựu thống đốc Donald Trump trong cuộc đua vào Nhà trắng tháng 11.

Tuy nhiên, nhiều nghị sĩ Dân chủ cũng ra tuyên bố bày tỏ ủng hộ Tổng thống tiếp tục tranh cử, đồng thời kết nối các liên đoàn. ọ tự động kiên quyết khi vừa muốn tổng thống liên tục tranh cử, vừa tin rằng anh ấy vẫn đủ khả năng làm việc tại.

\"Những người kêu gọi Joe Biden liên tục tranh cử nhưng không kêu gọi ông ấy từ chức năng tự ổn định đến chậm\", Vance cho hay. Ứng viên phó tổng thống đảng Cộng hòa JD Vance tại sự kiện gây quỹ tranh cử ở thành phố Milwaukee, bang Wisconsin ngày 17/7. Ảnh: AFP

Ứng viên phó tổng thống Cộng hòa JD Vance tại sự kiện gây tranh cử ở thành phố Milwaukee, bang Wisconsin ngày 17/7. Cách ứng dụng tổng thống trong sự kiện tranh cử ở thành phố Grand Rapids, bang Michigan..

Phản ứng về lời kêu gọi của ông Vance, chiến dịch tranh cử của Tổng thống Biden ra tuyên bố nói rằng ứng viên phó tổng thống đ bảng Cộng hoà đang \"phản ứng quá khiêu\".

\" Thật sự đáng buồn, nhưng chúng tôi hiểu ông ấy đang gặp khó khăn khi phải chạy đua tranh đầu với những kỷ lục lịch sử của Tổng thống Biden về ban hành dự luật cơ sở hạ tầng mà Trump không có thể thực hiện, giới hạn giá insulin ở mức 35 USD/tháng cho hàng triệu người cao tuổi, giảm giá thuốc và nhiều công việc khác\", phát ngôn ngôn ngữ chiến dịch tranh cử của ông Biden cho hay.

Một số người còn đem theo biểu ngữ với nội dung "ngừng bắn ngay lập tức" và "hãy để Dải Gaza được sống" nhằm phản đối cuộc xung đột tại dải đất.

Tuyên bố chung khẳng định sự nghiệp lãnh đạo và cống hiến suốt đời của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho nhân dân, đất nước Việt Nam sẽ luôn được ghi nhớ.

E-SPORT

"Máy bay gặp nạn chở 19 người, gồm hai thành viên tổ bay và 17 kỹ thuật viên đến thành phố Pokhara để kiểm tra bảo dưỡng", quan chức sân bay cho biết.

E-SPORT

Crown Estate là công ty hoạt động độc lập, quản lý nhiều vùng đất và tài sản ở Vương quốc Anh thuộc về Vua Charles III, trong đó có vùng đáy biển. Công ty này trích 12% lợi nhuận làm trợ cấp hoàng gia, chi trả cho các hoạt động của hoàng gia cũng như duy tu Điện Buckingham.

Đơn khiếu nại được gửi vào ngày 22/7, sau khi tài khoản mạng xã hội của ủy ban vận động tranh cử cho Tổng thống Joe Biden được đổi tên thành Harris for President (Harris cho chức Tổng thống)

Đoạn tiếp theo của video là cảnh một binh sĩ Nga lái xe máy di chuyển với tốc độ cao trên đường, được cho là gần tiền tuyến, vừa đi vừa thả khói mù mịt ở phía sau.

Tổng thống Biden trước đó cũng cho biết ông sẽ trở lại chiến dịch tranh cử vào tuần tới, sau khi rời khỏi Covid-19.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:www.sjyxrj.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền