tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tiêu đề tin tức > Ông Kim Jong-un chủ trì lễ bàn giao 250 bệ phóng tên lửa cho quân đội

Ông Kim Jong-un chủ trì lễ bàn giao 250 bệ phóng tên lửa cho quân đội

thời gian:2024-08-05 19:10:23 Nhấp chuột:137 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ hai, 8/5/2024, 09:06 (GMT+7) Ông Kim Jong-un chủ trì lễ bàn giao 250 bệ phóng tên lửa cho quân đội

Lãnh đạo Kim Jong-un chủ trì lễ bàn giao 250 bệ phóng tên lửa đạo chiến thuật chiến thuật mới cho \"các đơn tiền tuyến\" của Quân đội Triều Tiên.

Hãng thông tấn trung triều Triều Tiên KCNA cho biết lễ bàn giao dãy bệ phóng tên lửa đạo chiến thuật cho quân đội diễn ra tại thủ đô Bình Dương hôm nay 8/4, mô tả đây là hệ thống tối tân được lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un trực tiếp thiết kế và sẽ biên chế cho những đơn vị tiền tuyến đóng tại khu vực giáp biên giới Hàn Quốc Qu ốc.

Nhưng vào tối 7/8, những người phản đối chống phân biệt chủng tộc và chủ nghĩa phát xít, với số lượng đông hơn, đã tổ chức tuần hành tại nhiều thành phố khắp nước Anh trong đó có London, Birmingham, Bristol, Liverpool và Newcastle.

Sau nhiều nhát gặm, cục sạc phát nổ, khiến con chó trắng giật mình nhả sạc và chạy khỏi đệm. Chiếc đệm bốc cháy chỉ sau vài giây. Cả ba con vật đều trốn thoát an toàn qua cửa dành cho chó. Ngôi nhà bị hư hại, không có thiệt hại về người trong sự việc.

CASINO AE

Serhii Sternenko, người gây quỹ chế tạo thiết bị bay không người lái (drone) cho quân đội Ukraine, cùng ngày đăng video có nội dung tương tự song dài hơn và rõ nét hơn. "Đây là lần đầu tiên trong lịch sử drone tập kích trúng trực thăng trên không", Sternenko bình luận.

Hình ảnh được công bố cho thấy ít nhất 249 xe ví Hwas ong-11D, thay thế chỉ là một tên lửa như bản thiết kế nguyên tử.

Loạt xe bệ phóng tên lửa trong lễ bàn giao do ông Kim Jong-un chủ trì ở thủ đô Bình Nhưỡng tối 4/8. Ảnh: KCNA

Loạt ô Bình Phước tối 4/8. Ảnh: KCNA

\" Cuối cùng sẽ là những vũ khí tiến công cốt lõi thế hệ mới của lực lượng vũ trang\", ông Kim phát biểu tại sự ki điện.

Lãnh đạo Triều Tiên nói rằng nước này sẽ tiếp tục tăng cường khả năng sẵn có Chiến đấu trong tương lai gần để chống lại những mối đe dọa hạt nhân và phản ứng trước mọi thức thức, tái khẳng định quan điểm rằng xây dựng và củng cố kho vũ khí hạt nhân là biện pháp tốt nhất để bảo vệ Mỹ \. "Hòa bình được đảm bảo bởi năng lượng phòng thủ tuyệt đối\", ông cho hay.

Loạt xe bệ phóng tên lửa trong buổi lễ ở thủ đô Bình Nhưỡng tối 4/8. Ảnh: KCNA

Loạt xe bệ phóng tên lửa trong buổi lễ ở thủ đô Bình Dương đạt tối đa 4/8. bắn 110 km, vịnh trần 25 km và tốc độ gấp 4 lần âm thanh. Xác định kích thước nhỏ và khả năng cơ động cao sẽ tăng cường khả năng sống sót của chúng trước các tên lửa hiện đại.

Triều Tiên hồi tháng 5 tiếp tục thử tên lửa Hwasong-11D , đã tìm thấy nó có khả năng mở rộng tiêu điểm ở khoảng cách 300 km.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:www.sjyxrj.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền