tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Mạng sống > Người soạn thảo thuận thuận nhận tội cho Boeing

Người soạn thảo thuận thuận nhận tội cho Boeing

thời gian:2024-03-14 02:33:00 Nhấp chuột:107 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 7/1/2024, 11:32 (GMT+7) Người soạn thảo thuận thuận nhận tội cho Boeing

Luật sư đại diện gia đình nạn nhân hai trục rơi máy bay 737 MAX cho biết Bộ Tư pháp Mỹ sẽ đề xuất với Boeing đồng ý nhé

Paul Cassell nhận được thông báo từ Bộ Tư pháp Mỹ về hướng giải quyết trách nhiệm hình sự đối đầu với Boeing liên quan hai thảm kịch hàng không những năm 2018-2019.

Theo đó, Bộ Tư pháp Mỹ sẽ tàn phá đồng ý nhận tội để Boeing xem xét nỗ lực đưa ra xét xử trước tòa án cơ sở độc lập Boeing cũng cần cam kết chính sách đầu tư mới để cải thiện an toàn, tổ chức cuộc họp giữa giám đốc và gia đình nạn nhân trong hai nhiệm vụ rơi máy bay 737 MAX.

Boeing nhận bản dự thảo thứ ỏ thuận kiện nhận trongày 30/6. Tập đoàn đã đến hạn cuối tuần này để chấp nhận hoặc từ Chấp nhận, theo tiết lộ của ông Cassell và các nguồn công tố viên liên bang M kỹ thuật.

Máy bay Boeing 737 MAX được lắp ráp tại nhà máy ở Renton, Mỹ, vào ngày 25/6. Ảnh: Reuters

Máy bay Boeing 737 MAX được lắp ráp nhanh tại nhà máy ở Renton, Mỹ, vào ngày 25 /6. Ảnh: Reuters

Bộ Tư pháp Mỹ và Boeing chưa thảo luận về thông tin này. ông tin vì thấy không hài lòng về cách xử lý của Bộ Tư pháp Mỹ, gọi đây là đồng ý kiểu \"giơ cao đánh nhẹ\".

\"Thỏa thuận này không thừa nhận Boeing đã có hành vi phạm pháp gây ra 346 v ô tội thiệt hại mạng vì Boeing và họ xứng đáng được công lý\" .

THỂ THAO

Vào ngày 29/10/2018, máy bay thuộc hãng Lion Air của Indonesia rơi trên biển Java tạo toàn bộ 189 hành khách và thành viên phi hành đoàn tử nạn. không Ethiopian Airlines gặp thảm kịch tương tự, tạo ra 157 người trên khoang thiệt mạng ( MCAS) mà không thông báo rõ ràng cho phi công hoặc hãng hàng không .

MCAS đọc góc đen (góc giữa mũi máy bay) và luồng khí) của 737 MAX thông qua cảm biến gắn trên mũi. Nếu mũi máy bay được chế độ lên quá cao, MCAS sẽ điều khiển phần đệm để giữ cho máy thăng bằng và tránh thất tốc (hiện tượng dòng khí qua cánh không) đủ để tạo sức mạnh nâng cấp cho máy bay).

Khoảng 13h45, sau khi thuyết giảng, giáo sĩ Baba bước xuống sân khấu và đám đông lập tức lao về phía ông để được "sờ tận tay" người đàn ông được họ coi như "thánh nhân". Video buổi lễ cho thấy đám đông ken sát nhau xung quanh sân khấu, cùng giơ tay hướng về phía giáo sĩ Baba trong căn lán lớn được che bằng vải bạt.

THỂ THAO

Gói viện trợ bao gồm hệ thống phòng không, vũ khí chống tăng và các loại đạn dược quan trọng khác. Nó cũng giúp Mỹ đẩy nhanh tiến trình mua các tổ hợp NASAMS và Patriot để viện trợ cho Ukraine, theo ông Austin.

"UAV Nga bay lượn thoải mái để chỉ điểm mục tiêu cho tên lửa. Mục tiêu lần này là trực thăng vũ trang Mi-24 và các trang thiết bị hỗ trợ tại sân bay. Dữ liệu giám sát thực địa cho thấy chiếc Mi-24 cùng 4 xe kỹ thuật đã bị phá hủy, 20 binh sĩ đối phương chết hoặc bị thương", tài khoản này cho hay.

Hơn 200 ứng cử viên nghị sĩ từ phe trung dung cầm quyền của Tổng thống Emmanuel Macron và liên minh cánh tả ngày 2/7 rút lui trước thềm bầu cử. Họ làm vậy khi thấy cơ hội chiến thắng của mình ở khu vực bầu cử không cao, nên muốn ứng viên khác thu hút được nhiều cử tri hơn thay vì phân tán phiếu bầu, với hy vọng người đó đánh bại được ứng viên của đảng cực hữu Mặt trận Quốc gia (RN).

Ông Orban nói thêm rằng lệnh ngừng bắn này sẽ có khung thời gian cụ thể, không kéo dài vô thời hạn.

{hai mươi hai}     Boeing 737 MAX

Phi công Mỹ thích về nguyên lý hoạt động của hệ thống MCAS Video: WP

Tuy nhiên, các nhà điều tra cho rằng các cảm biến có thể đã cung cấp thông tin sai lệch về góc tấn và MCAS cố gắng giải quyết nhưng đi quá xa, khiến cả hai máy bay Boeing đã hạ thấp. tầm quan trọng của hệ thống MCAS và không kiểm tra giao diện cho sau vụ tai nạn thứ hai.

Bộ Tư pháp Mỹ vào năm 2021 báo cáo tội phạm Boeing phạm tội lừa đảo vì đã cố tình đánh lừa Cơ sở quan Bộ T ư pháp Mỹ đồng suy giảm thuốc trong ba năm, cho phép Boeing thải hành chính và phải cam kết điều chỉnh chính sách đảm bảo an toàn.

Tuy nhiên, Bộ Tư pháp Mỹ ngày 14 /5 thông báo cân nặng truy tố Boeing vì đã vi phạm đồng ý, không thực hiện những thay đổi đúng cam kết vào ngày 7/7.

Trong thông báo hôm nay 19/6, luật sư Cassell cho biết đã gửi đơn đến Bộ Tư pháp Mỹ đề nghị \"án phạt khung\" đối với Boeing với mức trừng phạt 24 tỷ USD, buộc tập đoàn tăng cam kết an toàn và chịu giám sát trong 5 năm.

Gia đình còn yêu cầu trực tiếp ban giám đốc Boeing và đề nghị Bộ Tư pháp Mỹ điều tra bổ sung mọi nghi vấn về hành vi phạm tội khác ở tập đoàn này. Boeing trong thời điểm hai thảm kịch xảy ra.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:www.sjyxrj.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền