tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Mạng sống > Ukraine hoài nghi ý tưởng \'hoa bình trong 24 giờ\' của ông Trump

Ukraine hoài nghi ý tưởng \'hoa bình trong 24 giờ\' của ông Trump

thời gian:2024-01-16 23:11:13 Nhấp chuột:199 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 7/1/2024, 11:06 (GMT+7) Ukraine hoài nghi ý tưởng \'hoa bình trong 24 giờ\' của ông Trump

Tổng thống Zelensky hoài nghi tuyên bố kết thúc chiến tranh Ukraine trong 24 giờ của ông Trump, nhấn mạnh không chấp nhận ý tưởng \"nhượng bộ lãnh thổ\".

\"Tôi không rõ cách nào để chấm dứt chiến sự trong 24 giờ, tôi không phải ông Trump. Nếu ông Trump có giải pháp như vậy, ai cũng sẽ muốn kết thúc cuộc xung đột, thậm chí là nên Thúc đẩy ngay trong một giờ mới\", Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky nói ngày 30/6.

Ukraine Ukraine kiến ​​​​tồi tệ\". \"Phương án đó sẽ không có hiệu quả, nó sẽ không có hiệu quả. không mang tới hòa Ukraine tạ Thụy Sĩ ngày 16/6. Ảnh: AFP

Cựu tổng thống Mỹ Trump và cũng được ông Trump nhắc lại trong cuộc tranh luận trực tiếp với Tổng thống Joe Biden hôm nay 27/6 .

\"Tôi sẽ giải quyết xung đột với tư cách tổng thống đắc cử trước khi tôi tự chế vào ngày 2 01/0/2025", Trump nói \"Mọi người đang chết một cách vô ích, một cách ngu ngốc, và tôi sẽ giải quyết nó, giải quyết nhanh chóng khi mạch chức năng\".

Ông Tập khẳng định Bắc Kinh nhìn nhận Astana là "ưu tiên trong chính sách đối ngoại láng giềng và Trung Á", đồng thời tuyên bố ủng hộ Kazakhstan gia nhập nhóm các nền kinh tế mới nổi BRICS.

Một người còn dùng loa phát biểu, cáo buộc chính phủ Israel phạm tội ác chiến tranh ở Dải Gaza. "Chúng ta sẽ không quên, không tha thứ và tiếp tục phản kháng", người biểu tình nói.

Khi nạn nhân giằng co, chống cự, hai tên cướp đã kéo bà McKay ra giữa đường, rồi tìm cách nhảy lên chiếc Camry màu trắng do nghi phạm thứ ba cầm lái. "Khi các nghi phạm rồ ga tháo chạy, chiếc xe đã tông trúng và cán qua nạn nhân", phát ngôn viên cảnh sát Newport Beach cho biết.

ĐÁ GÀ

Tuy nhiên, Trump chưa nêu rõ sẽ giải quyết xung đột bằng cách nào. Ukraine, Trump nói rằng họ \"không thể chấp nhận\".

Ông Putin từng nhấn mạnh Nga sẽ chỉ kết thúc chiến dịch ở Ukraine nếu Kiev từ bỏ toàn bộ 4 khu vực mà Moskva tuyên bố bốp nhập trả lại năm và từ bỏ nỗ lực nhập NATO. tuần trước nêu kế hoạch chấm dứt chiến sự, với điều kiện sẽ chỉ hỗ trợ bổ sung vũ khí cho Ukraine nếu nước này đồng ý ngồi vào bàn đàm phán hòa bình và sẽ tăng cường viện trợ Ukraine nếu Nga từ cuối bất kỳ đề tài nào nghị luận đàm phán nào. tuyến đường trong thời gian đàm phán.

ĐÁ GÀ

Cố vấn của ông Trump nói Ukraine không cần nhượng bộ các lãnh thổ Nga đang kiểm soát theo kế hoạch này, ng lưu ý Kiev khó có thể sống kiểm soát những khu vực ở tương lai gần.

Khả năng ông Trump, ứng viên tổng thống của các nước Cộng hòa, quay lại Nhà trắng đang phủ bóng đen phát triển v ọng duy trì nguồn hỗ trợ của Mỹ cho Ukraine. Ông Trump từng chỉ

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:www.sjyxrj.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền