tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Mạng sống > Bầu cử tổng thống Mỹ 2024: Ông Trump lần đầu xuất hiện công khai sau ám sát ám

Bầu cử tổng thống Mỹ 2024: Ông Trump lần đầu xuất hiện công khai sau ám sát ám

thời gian:2024-02-25 15:35:35 Nhấp chuột:163 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ ba, 16/7/2024, 09:10 (GMT+7) Ông Trump lần đầu xuất hiện sau tiếng ám sát

Cựu tổng thống Trump băng bó tai khi tham dự Đại hội Toàn quốc Cộng hòa, lần đầu ông xuất hiện trước công chúng từ sau ám sát hồn.

Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump tối 15/7 (sáng 16/7 giờ Hà Nội) có mặt tại Đại hội Toàn quốc đảng Cộng hoà ở thành phố Milwaukee, bang Wisconsin, giờ vài sau khi ông chính thức được đề cử làm ứng viên đại diện đảng Cộng hòa trong cuộc đua vào Nhà trắng năm nay.

Bà Hằng cho hay các nước "đều ghi nhận và tôn trọng quyền của Việt Nam" về động thái này, phù hợp với quy định tại Điều 76 Công ước Liên Hợp Quốc về Luật Biển (UNCLOS) năm 1982.

"Chỉ thêm vài mm là kẻ điên đó đã đoạt mạng bố tôi. Dù không khỏe, bố tôi vẫn vô cùng kiên cường và tinh thần ông ấy rất tốt. Ông ấy cảm nhận rất rõ tình yêu của mọi người dành cho mình, trong khán phòng này lẫn trên cả nước", Eric cho biết.

Phía Việt Nam đã đề nghị cảnh sát cùng Bộ Ngoại giao Thái Lan cung cấp thêm thông tin về sự việc, cũng như tạo điều kiện để Việt Nam triển khai các biện pháp bảo hộ công dân.

THỂ THAO

"Hôm nay tôi quyết định gặp mọi người để đích thân bày tỏ sự ăn năn và xin lỗi về những đau đớn thể chất và tinh thần mà nhiều người đã phải chịu đựng do Luật Bảo vệ Ưu sinh trước đây", Thủ tướng Fumio Kishida phát biểu trong cuộc gặp những người bị ép triệt sản còn sống tại Văn phòng Thủ tướng ở Tokyo ngày 17/7.

Không rõ quân đội Ukraine đã triển khai tổng cộng bao nhiêu UAV và xuồng tự sát trong cuộc tấn công và lực lượng Nga đã dùng phương pháp nào để ứng phó.

Bài phát biểu của thiếu nữ 17 tuổi trước hàng nghìn đại biểu tập trung vào mối quan hệ cá nhân với ông nội là cựu tổng thống Donald Trump. Không giống những bài phát biểu gọi ông Trump là người hùng, chiến binh, Kai nhấn mạnh ông nội là người dịu dàng, luôn ủng hộ các cháu.

THỂ THAO

Đây là lần đầu tiên ông Trump có mặt tại sự ki Butler, bang Pennsylvania, hôm nay 13/7.

Ông Trump lần đầu xuất hiện sau vụ ám sát hụt     Ông Trump lần đầu xuất hiện sau tiếng ám sát

Ông Trump xuất hiện tại Đại hội Toàn quốc Đảng Cộng hòa tối 15/7 Video: Reuters

Ông Trump là người ủng hộ, khi ca sĩ Lee Greenword đang biểu diễn ca khúc Chúa phù hộ nước Mỹ. Đám đông đông liên tục hô \"Đấu tranh! Đấu tranh!\" và nắm tay đấm vào không khí, tương tự hành động của cựu tổng thống Mỹ sau khi bị bắn.

Cựu tổng thống Trump bước lên hộ Mike Johnson, chứng tỏ tôi là người ủng hộ.

\" Chúng tôi ở đây vì một mục tiêu , là để bầu Donald Trump trở thành tổng thống Mỹ. định giết ông ấy\", Greenword nói. \"Không ai hạ được người đàn ông này , nhiều lần nói \"Cảm ơn\" với hơn 2.400 đại biểu có mặt. ở hội trường!\".

Ông Trump sau đó ngồi xuống theo dõi các bài phát biểu của các thành viên Cộng hòa.

Donald Trump tại đại hội đảng Cộng hòa tối 15/7. Ảnh: AFP

Donald Trump tại đại hội đảng Cộng hòa tối 15/7. Được chọn làm ứng cử viên tổng ấp nhận đề cử trong bài phát biểu giờ vàng vào ngày 18/7. 3}RNC năm nay diễn ra tại thành phố Milwaukee, bang Wisconsin từ ngày 15 đến 18/7, với sự tham gia của hơn 50.000 thành viên Đảng Cộng hòa. đã chiến thắng cuộc bầu cử sơ bộ tại bang của họ

n bang Aileen Cannon ở Florida hôm 15/7 vô ích truy tố ông về Jack Smith được bổ sung \"sai theo luật\" và đã không có trạng thái quyền được xác minh.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:www.sjyxrj.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền