tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Mạng sống > Cháu trai Kennedy được bảo vệ Mỹ - Báo VnExpress

Cháu trai Kennedy được bảo vệ Mỹ - Báo VnExpress

thời gian:2024-02-21 23:10:56 Nhấp chuột:65 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ ba, 16/7/2024, 07:10 (GMT+7) Cháu trai Kennedy được bảo vệ Mỹ

Ứng viên độc lập Robert F. Kennedy Jr., cháu trai cố tổng thống Kennedy, sẽ được Sở Mật vụ Mỹ bảo vệ sau ông Trump bị đập hồn.

\"Sau sự việc cuối tuần trước, Tổng thống đã chỉ đạo tôi phối hợp với Sở Mật vụ để bảo vệ Robert F. Kennedy Jr.\", trưởng An ninh Nội địa Mỹ Alejandro Mayorkas ra tuyên bố ngày 15 / 7.

Ông Kennedy Jr. sau đó đăng lên mạng xã hội X cảm ơn Tổng thống Joe Biden. Virtual an toàn cho tôi 15 tháng qua trong chiến dịch tranh cử tổng thống\".

Kennedy Jr., 70 tuổi, tuyên bố tranh cử hồi tháng 4/2023 với tư cách ứng viên Dân chủ, sau đó chuyển thành ứng viên độc lập Robert F. Kennedy và cháu trai tráng cố tổng thống John F. Kennedy. 2}Ứng viên tổng thống Mỹ độc lập Robert F. Kennedy Jr. phát biểu tại Washington ngày 24/5. Ảnh: Reuters

Ứng viên tổng thống Mỹ độc lập Robert F. Kennedy Jr. phát biểu tại Washington ngày 24/5. ổng thống Mỹ Donald Trump, người bị bắt Robert F. Kennedy Jr. . Sở Mật phục vụ bảo vệ, ngay lập tức .

Ông Kennedy Jr. đã gặp cựu tổng thống Trump ở Milwaukee ngày 15/7 . n kết đất nước và tôi hy vọng cũng sẽ gặp các lãnh đạo Dân chủ chủ về vấn đề đó\", Kennedy Jr. nói.

Ứng viên thổng thống độc lập bác tin đồng đã cùng ông Trump thảo luận về khả năng hỗ trợ đảng Cộng hòa. \"Không, tôi sẽ không bỏ cuộc\", ông khẳng định.

Ông cho biết chiến dịch tiếp tế nhu yếu phẩm cho người dân tại vùng lãnh thổ này vẫn được duy trì. Tuy nhiên, các chuyến hàng từ đảo Cyprus sẽ cập cảng Ashdod của Israel ở phía bắc Dải Gaza và được quân đội Mỹ hỗ trợ vận chuyển.

ĐÁ GÀĐÁ GÀ

Một người băng tai phải tại Đại hội toàn quốc đảng Cộng hòa ở Milwaukee, bang Wisconsin ngày 17/7. Ảnh: Reuters

"Tôi biết rất nhiều người muốn gặp cô bạn nhỏ của tôi, nên tôi xin giới thiệu Babydog", Thống đốc Justice nói.

Thủ tướng cũng yêu cầu thực hiện các biện pháp bảo hộ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của công dân Việt Nam, chủ động xử lý, kiến nghị các vấn đề đối ngoại với phía Thái Lan, kịp thời thông tin đầy đủ và khách quan sự việc cho báo chí, dư luận.

Động thái này nhằm thực hiện quyền và nghĩa vụ của quốc gia thành viên Công ước Liên Hợp Quốc về Luật Biển (UNCLOS) năm 1982, được quy định tại Điều 76 của UNCLOS, theo Bộ Ngoại giao.

Cuộc khảo sát của Đại học Marist ở New York, Mỹ, hồi đầu tháng này cho thấy cựu thống đốc Trump nhận được 43% ủng hộ , Tổng thống Biden nhận được 42% và Kennedy Jr. nhận được 7% .

Kennedy Jr. 11, nhưng có khả năng hút giảm phiếu bầu của ứng viên hai chính vòng, tác động đến các cuộc tranh chấp ngồi sao ở bang chiến trường.

Cựu tổng thống Trump bị Thomas Matthew Crooks, 20 tuổi, bắn bị thương ở tai khi đang phát biểu trên sân khấu cuộc Bộ trưởng An ninh Nội địa Mỹ thừa nhận đây là một thất bại an ninh.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:www.sjyxrj.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền