tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Mạng sống > Tiêm kích Nga lực lượng B-52 Mỹ chuyển hướng trên biển Barents

Tiêm kích Nga lực lượng B-52 Mỹ chuyển hướng trên biển Barents

thời gian:2024-05-15 01:08:33 Nhấp chuột:61 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Chủ Nhật, 21/7/2024, 23:09 (GMT+7) Tiêm kích Nga lực lượng B-52 Mỹ chuyển hướng trên biển Barents

Bộ Quốc phòng Nga thông báo tiêm kích MiG-29 và MiG-31 đã được phát triển tiếp cận B-52 Mỹ ở biển Barents, buộc phải có cơ sở chuyển hướng này.

\"Ngày 21/7, lực lượng kiểm soát không phận Nga trên biển Barents đã phát hiện nhóm vật thể bay đến gần biên giới quốc gia gia. MiG-29 và MiG-31 được lệnh cửa hàng cánh , Bộ Quốc phòng Nga hôm nay thông báo.

Khi tiêm kích Nga đến gần, nhóm oanh cơ Mỹ đã chuyển hướng rời xa không phần Nga. Tiêm tiêm MiG-29 và MiG-31 sau đó trở về căn cứ an toàn, theo Bộ Quốc phòng Nga.

Tổng thống Biden ngày 21/7 thông báo dừng tranh cử và ủng hộ cấp phó Kamala Harris tiếp tục chiến dịch. Nếu bà Harris nhận đề cử từ đảng Dân chủ trong đại hội toàn quốc vào tháng tới, ông Trump sẽ phải đối mặt với đối thủ trẻ hơn và có nhiều nét tương phản với ông.

"Cảm biến và vũ khí gắn trên nhiều hệ thống không người lái và trên không gian đang ngày càng trở nên phổ biến, vươn xa và rẻ hơn bao giờ hết", tướng George nói.

Các cựu nhân viên mật vụ hàng đầu nói rằng nghi phạm Thomas Matthew Crooks đáng lẽ không bao giờ được phép đến gần mái nhà máy Agr International, nơi cách sân khấu phát biểu của ông Trump khoảng 120-150 m. Bà Cheatle thừa nhận công tác bảo vệ cựu tổng thống hôm đó "không thể chấp nhận được".

Phi cơ MiG-31 của Nga bay phía trên Quảng trường Đỏ, thủ đô Moskva ngày 7/5/2022. Ảnh: Reuters

Phi cơ MiG-31 của Nga ở Quảng trường Đỏ , thủ đô Moskva ngày 7/5/2022. Ảnh: Reuters

THỂ THAO

Moskva tuyên bố mọi hoạt động tiêm kích Nga đều được thực hiện đúng theo quy tắc sử dụng không phận trên vùng biển quốc tế và đảm bảo bảo các biện pháp an toàn hàng không.

Lầu Năm Góc chưa bình luận về dịch vụ chạm mặt mới nhất giữa không quân hai nước.

THỂ THAO

Nga nhiều lần điều khiển kích chặn máy bay nước ngoài Trên các vùng biển gần biên giới, trong đó có oanh tạc cơ Mỹ, trinh sát cơ Anh, Đức, Pháp, Mỹ và Na Uy B-52 là mẫu oanh cẩm cơ nhiều tuổi nhất hiện nay của Mỹ, bắt đầu hoạt động. động từ đầu những năm 1960. Lực lượng này hiện còn 76 chiếc B-52 trong biên chế , với khả năng mang tên lửa hành động từ trên AGM-86A gắn hạt nhân đầu. Đồ họa: Wikimedia

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:www.sjyxrj.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền