tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Mạng sống > Bầu cử Tổng thống Mỹ 2024: Xuất hiện nhóm vận động tranh cử tổng thống cho bà Harris

Bầu cử Tổng thống Mỹ 2024: Xuất hiện nhóm vận động tranh cử tổng thống cho bà Harris

thời gian:2024-06-15 13:04:16 Nhấp chuột:143 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Chủ Nhật, 21/7/2024, 23:02 (GMT+7) Xuất hiện tổng thống tranh cử nhóm vận động cho bà Harris

Loạt vấn đề cũ của Hillary Clinton và Bernie Sanders đã nắm tay thành lập nhóm vận động tranh cử tổng thống cho bà Kamala Harris.

\" Chúng tôi muốn phát đi thông điệp: Có sẵn các nhà hoạt động chính trị sẵn sàng hỗ trợ Phó tổng thống tranh cử, trong trường hợp Tổng thống Joe Biden quyết định rút lui\", Matt Ortega, chiến lược gia cuộc Dân chủ, cựu cố vấn truyền thông kỹ thuật số của bà Hillary Clinton, ngày 21/7 trả lời NBC về nhóm vận động tranh cử Đoàn kết vì Harris vừa được thành lập.

website , nhóm này lập luận Phó tổng thống Kamala Harris cần phải trở thành thành viên ứng dụng tổng thống của các cuộc đua dân chủ đưa cuộc đua vào Nhà trắng nă m 2024 thoát khỏi \"vòng xoáy liên tiếp các bản tin về những lần lỡ miệng của Tổng thống trị Biden và Donald Trump được lòng dân. thống Mỹ Kamala Harris tại Parkland, Florida, hôm nay 23/3. Ảnh: AFP

Nhóm Đoàn kết thúc vì Harris gồm hàng loạt cố vấn từng tham gia chiến dịch tranh cử tổng thống của bà Hillary Clinton và Bernie ông Sanders. Đây là nhóm vận động bầu cử công khai đầu tiên ủng hộ bà Harris làm Theo tiết lộ của các thành viên Đoàn kết vì Harris với NBC, nhóm bắt Người phát ngôn của Phó tổng thống Mỹ từ chối bình luận về diễn đàn biến này.

Ortega nói mục tiêu của nhóm là tập hợp những người hỗ trợ bà Harris làm tổng thống, kế hoạch công việc đầu tiên có thể trong thời gian chờ Dâ n chủ giải quyết khởi động nội bộ. NC) năm đó để tập hợp tình nguyện viên hỗ trợ bà Clinton.

Dự án Đoàn kết thúc vì Harris vẫn hướng tới chứng minh mức độ hỗ trợ dành cho bà, giữa nội bộ dân chủ đang chia rẽ . giữa ba phương án: ữ nguyên nguyên lựa chọn ông Joe Biden làm ứng viên tổng thống, chọn bà Harris làm người thay thế hay tìm một ứng viên mới tại DNC ở Chicago.

DNC dự kiến ​​​​diễn ra ngày 19-22/8. ứng viên tổng thống tham gia cuộc đua tháng 11 .

Những người ủng hộ Harris tin rằng bà là lựa chọn khả thi nhất cho Dân chủ vào thời điểm này, bởi bà vừa duy trình bày chính sách nhiệm kỳ của Tổng thống Biden, vừa giành lại niềm tin ở cử tri trung thành, đồng thời không gây tranh luận về kết quả bầu cử sơ bộ.

\"Bà Harris đã thắng cử tri bỏ Hãy bỏ phiếu trong kỳ bầu cử sơ bộ, quyết định chọn bà ấy tranh cử sẽ đảm bảo tính chính danh và dân chủ\", Ortega đã xác định.

Đã có tổng cộng 35 đề nghị của Dân chủ muốn Tổng thống M kỹ thuật rút khỏi cuộc đua đua vào Nhà trắng. Những lời kêu gọi được đưa ra sau khi ông Biden thể hiện không tốt trong cuộc tranh luận trực tiếp với ứng viên Cộng hòa Donald Trump vào hôm nay 27/6.

Adnan Al-Kurd, cha của Ola, cho biết cuộc không kích của Israel hôm 19/7 đánh trúng nhà cô. Sức nổ từ quả bom khiến Ola bị hất văng xuống nhiều tầng và tử vong. Song đứa con trong bụng và chồng cô may mắn sống sót.

ĐÁ GÀ

Mở đầu hội nghị, các nước ASEAN đã dành một phút mặc niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Bộ trưởng Ngoại giao các nước ASEAN và Tổng thư ký ASEAN chia buồn sâu sắc với chính phủ và nhân dân Việt Nam, cũng như gia quyến của Tổng Bí thư.

Chủ tịch nước khẳng định chuyến thăm là biểu hiện sinh động cho tình đồng chí, anh em, hữu nghị đặc biệt Việt Nam - Cuba, cũng như tình cảm trân quý của lãnh đạo và nhân dân Cuba đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Ngoại trưởng Kubela hôm nay hội đàm cùng Ngoại trưởng Trung Quốc Vương Nghị tại thành phố Quảng Châu. Ông là quan chức cấp cao nhất của Ukraine tới Trung Quốc kể từ khi xung đột Ukraine - Nga bùng phát hồi cuối tháng 2/2022.

ĐÁ GÀ

Tổng thống Biden đã tuyên bố sẽ không bỏ cuộc chạy đua vào Nhà trắng, hơn nữa ông dự kiến ​​lại vận động tranh cử vào tuần sau. Ông Biden đang tự cách ly sau khi mắc Covid-19. chứng minh nhẹ nhàng và đã được tăng cường vắc xin.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:www.sjyxrj.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền