tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Mạng sống > Nữ sinh quan sát tình hình đăng bài Hoa hậu Mỹ

Nữ sinh quan sát tình hình đăng bài Hoa hậu Mỹ

thời gian:2024-04-22 18:48:30 Nhấp chuột:137 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ hai, 8/5/2024, 14:46 (GMT+7) Nữ sinh quan sát tình hình đăng bài Hoa hậu Mỹ

Nữ quân nhân Alma Cooper, đại diện bang Michigan, đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Mỹ năm 2024.

Alma Cooper, 22 tuổi, chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Mỹ lần thứ 73, diễn ra tại nhà hát Peacock ở Los Angeles tối 4/8. Cooper đang là sĩ quan tình báo quân đội Mỹ, chức năng thiếu chiến.

Theo hồ sơ dự thi, thành tích tốt nghiệp của Cooper thuộc top 5% của lớp tại Học viện Lục quân West Point, một trong những cơ sở Cô còn theo học dược sĩ khoa học dữ liệu tại Đại học Stanford , được học bổng Knight-Hennessy.

Alma Cooper được các thí sinh vây quanh chúc mừng sau khi đăng quang Miss USA 2024 tại Los Angeles, California, ngày 4/8. Ảnh: AFP

Alma Cooper được các phòng thí sinh vây quanh phòng ngừa sau khi đăng quang Hoa hậu Mỹ 2024 tại Los Angeles, California, ngày 4/8 nền văn hóa. và cung cấp sự hiểu biết, tôn giáo?\".

\"Là con gái của một lao động nhập, một phụ nữ gốc Latin - châu Phi đầy tự hào và à còn là một sĩ quan quân Anh Mỹ, tôi đang sống trong giấc mơ Mỹ. bức thân\", Cooper trả lời.

Nữ quân nhân cũng trình bày việc đăng quang Hoa hậu Mỹ có ý nghĩa ra sao với bản thân cô. \"Tôi Sẽ có cơ hội hiện tại rằng các bạn có thể làm việc giống như tôi. thách nỗ khai thác toàn bộ tiềm năng của bản thân, thành công sẽ tới với mọi người\", Cooper nói.

Cooper sẽ đại diện Mỹ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, diễn ra vào tháng 11.

"Nếu Donald Trump thua, tôi hoàn toàn không tin tưởng việc đó sẽ diễn ra", ông Biden nói. "Những gì Trump nói đều mang hàm ý 'sẽ xảy ra một cuộc tắm máu nếu ông ấy thua'".

Theo tham mưu trưởng Halevi, việc Hamas chọn Yahya Sinwar làm lãnh đạo cơ quan chính trị chỉ là thay đổi chức danh, "không thể xóa bỏ sự thật rằng ông ta tham gia vào toàn bộ kế hoạch và thực hiện" vụ đột kích của Hamas vào Israel hồi đầu tháng 10/2023.

THỂ THAO

Ông Saree thêm rằng các đơn vị tên lửa, UAV và hải quân của Houthi cũng tấn công tàu hàng Contship Ono trên Biển Đỏ bằng tên lửa đạn đạo và UAV, khẳng định đòn đánh được thực hiện "chính xác".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:www.sjyxrj.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền