tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Mạng sống > Sát hại hàng xóm vì liên tục bị hỏi \'sao chưa lấy được vợ\'

Sát hại hàng xóm vì liên tục bị hỏi \'sao chưa lấy được vợ\'

thời gian:2024-06-07 15:44:52 Nhấp chuột:84 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ hai, 8/5/2024, 15:53 ​​​​(GMT+7) Sát hại hàng xóm vì liên tục bị hỏi \'sao chưa lấy được vợ\'

IndonesiaNgười đàn ông 45 tuổi sát hại hàng xóm 60 tuổi, sau khi người này liên tục hỏi kháy về lý do chưa kết hôn.

ĐÁ GÀ

Parlindungan Siregar, 45 tuổi, tối 29/7 chiến đấu vào nhà ông Asgim Irianto, công chức nghỉ hưu 60 tuổi, tại vùng Nam Tapanuli, phía Bắc Sumatra, Indonesia và tâp n công ông này bằng một thanh gỗ, Straits Times day 4/8 đưa tin.

Cảnh sát địa phương dẫn lời khai của vợ ông Asgim cho biết nhân vật đã cố gắng chạy ra đường, ng bị Parlindungan đuổi theo, đánh ngã và liên tục tấn công vào vùng đầu.

Nghi phạm Parlindungan Siregar sau khi bị bắt. Ảnh: Cảnh sát Nam Tapanuli

Nghi phạm Parlindungan Siregar sau khi bị bắt. Đưa ông Asgim vào bệnh viện, nhưng ông không qua khỏi vết thương quá nặng. Cảnh báo bắt Parlindungan khoảng một giờ sau đó. công người hàng xóm vì \"bị xúc thương\", 45.

Không quân Mỹ tuần trước đăng video Không đoàn Tác chiến Đặc biệt số 27 nước này tham gia nội dung diễn tập đánh chìm tàu (SINKEX) tại RIMPAC, trong đó chiến hạm đã loại biên USS Dubuque được sử dụng làm mục tiêu giả định, còn cường kích AC-130J là phương tiện tấn công.

Theo Saldo, lính hải quân Nga và quân nhân từ các đơn vị khác đã khai hỏa bằng nhiều loại vũ khí vào các xuồng cao tốc Ukraine khi chúng tiếp cận hòn đảo, khiến ba xuồng cùng thuyền viên bị bắn chìm. Những xuồng khác đã phải rút lui sau khi chịu thương vong và thiệt hại.

Nhà Trắng đã sử dụng các kênh đối thoại hậu trường, như chuyển tin nhắn qua đại sứ quán Thụy Sĩ ở Tehran và phái bộ Iran ở Liên Hợp Quốc, để thuyết phục nước này kiềm chế. Các thông điệp của Mỹ nhấn mạnh nguy cơ bùng phát xung đột toàn diện là đặc biệt lớn, có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng với sự ổn định của chính quyền tân Tổng thống Masoud Pezeshkian.

Đây là sự kiện đầu tiên ông Walz ra mắt công chúng với tư cách phó tướng của bà Harris. Trước đám đông ủng hộ, Walz liên tiếp công kích ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump.

Phong trào biểu tình phản đối chính quyền của bà Hasina nổ ra hơn một tháng qua, với nhiều cuộc đụng độ giữa người biểu tình và cảnh sát khiến ít nhất 422 người chết.

Truyền thông địa phương cho biết hai người này có độc thu ẫn từ trước đó, liên quan đến đàn gà của hai nhà thường đi lạc vào chuồng nhau.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:www.sjyxrj.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền