tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Mạng sống > Bầu cử tổng thống Mỹ 2024: Cựu nghị sĩ Cộng hòa ủng hộ bà Harris tranh cử

Bầu cử tổng thống Mỹ 2024: Cựu nghị sĩ Cộng hòa ủng hộ bà Harris tranh cử

thời gian:2024-02-16 14:08:02 Nhấp chuột:102 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 8/5/2024, 10:20 (GMT+7) Cựu nghị sĩ Cộng hoà chỉ trích ông Trump \'khát quyền lực\'

Cựu nghị sĩ Cộng hòa Riggleman, người từng hai lần được ông Trump ủng hộ tranh cử, lên tiếng tán thành bà Harris và chỉ trích cựu tổng thống ống \"thèm khát quyền lực\".

\"Tôi rất đau lòng và bàng hoàng khi chứng kiến ​​​​chúng ta đánh mất nền dân chủ vào ngày 1/6/2021, được chỉ định bởi một người là Donald Trump\", c tự luận sĩ Denver Riggleman nêu tuyên bố làm chiến dịch tranh cử của Phó tổng thống Kamala Harris đưa ra ngày 4/8.

\"Tôi đã nhận ra nỗi khát khát quyền lực, mong muốn trả thù và phạt của Trump là động lực lực thực sự để ông ấy tranh cử.

Riggleman, cựu sĩ quan tình báo không quân và 2020, Riggleman đ thể thua đối thủ Bob Good trong vòng sơ bộ, sau khi gây tranh cãi vì làm chủ cho một đám cưới đồng giới.

Dù không còn im lặng nghị sĩ, ông được mời làm thành viên cấp cao trong ủy ban Bệnh viện điều tra bạo loạn tại tòa nhà quốc hội ngày 6/1/2021.{2

Tuyên bố của Riggleman thừa nhận ông bất đồng với Phó tổng thống Harris trong một số vấn đề, nhưng hỗ trợ mục tiêu bà về \"bảo vệ các quyền tự động cơ bản, có thể chế độ dân chủ và vị trí thế của chúng ta trong một thế giới đầy thức thức\".

Ông Denver Riggleman trong một cuộc họp báo năm 2020. Ảnh: Reuters

Ông Denver Riggleman trong một cuộc báo cáo năm 2020. h: Reuters

\" Donald Trump\", ông cho hay. \"Những cử tri Cộng hoà phản đối thái độ kỳ thị phụ nữ, hành vi phạm tội và ủng hộ mù quáng của Trump dành cho Dự án 2025 sẽ sát cánh cùng chúng tôi trong công việc bầu ra một đạo giáo danh sách, đại diện cho toàn bộ quyết định ở mỹ\".

ĐÁ GÀ

Dự án 2025 được Heritage Foundation công bố hồi tháng 4 năm quảng cáo, là tài liệu khoảng 900 trang sách chính sách có trụ sở tại Washington biên tập này, thẳng thừng vạch trần trình để giúp Trump có thể điều chỉnh hành động đất nước theo đường hoa bảo thủ nếu tái đắc cử.

Giao tranh tại bang Shan tăng nhiệt từ cuối tháng 6 khi nhóm phiến quân có tên Quân đội Liên minh Dân chủ Quốc gia Myanmar (MNDAA) tấn công vị trí của quân chính phủ. MNDAA ngày 3/8 tuyên bố chiếm được bộ chỉ huy khu vực của quân đội Myanmar ở Lashio, thị trấn lớn nhất của bang này.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm khẳng định Việt Nam kiên định thực hiện đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, đa phương hóa, đa dạng hóa quan hệ đối ngoại, tiếp tục coi trọng củng cố và phát triển quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện với Nga, luôn xác định quan hệ với Nga có tầm quan trọng chiến lược, là một trong những ưu tiên hàng đầu trong chính sách đối ngoại của mình.

Việt Nam mong muốn các quốc gia ven sông, trong đó có Campuchia, cùng nhau hợp tác, quản lý, phát triển hiệu quả nguồn nước sông Mekong vì lợi ích của cộng đồng người dân trên khu vực sông cũng như vì tương lai của các thế hệ mai sau và tình đoàn kết, gắn bó của các quốc gia bên sông.

Giới chức đã phát cảnh báo sóng thần cao khoảng 1 mét tại các tỉnh Kochi, Miyazaki, Ehime, Oita và Kagoshima ngay sau khi trận động đất xảy ra. Các tuyến tàu cao tốc shinkansen ở vùng Kyushu và Nishi Kyushu đã bị đình chỉ hoạt động.

Trong một bài đăng trên mạng xã hội man cho rằng \"nhiệm kỳ thứ hai của Trump sẽ là mối nguy hiểm Tội phạm phải là loại tr ừ \", cựu nghị sĩ cho hay.

ĐÁ GÀ

Chiến dịch tranh cử của ông Trump hiện chưa lên tiếng về tuyên bố của Riggleman. n \"Người Cộng hòa ủng hộ Harris\", nhắm vào các thành viên Cộng hòa bất mãn với Trump.

Theo đó, thư ký báo Nhà trắng thời Trump là Stephanie Grisham, cựu cố vấn an ninh quốc gia cho cựu phó thống thống Mike Pence, Olivia Troye, và các cựu đề nghị ca sĩ Christopher Shays, Joe Walsh, Susan Molinari, Adam Kinzinger cũng hỗ trợ bà Harris.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:www.sjyxrj.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền