tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > lời nói > Các bệnh viện đa khoa cấp cao hơn của Hàn Quốc sẽ tập trung điều trị thí điểm cho bệnh nhân cấp cứu nặng

Các bệnh viện đa khoa cấp cao hơn của Hàn Quốc sẽ tập trung điều trị thí điểm cho bệnh nhân cấp cứu nặng

thời gian:2024-02-02 02:06:52 Nhấp chuột:113 hạng hai

Hãng thông tấn Yonhap, Seoul, ngày 11 tháng 7. Chính phủ Hàn Quốc ngày 11 đã quyết định thúc đẩy dự án thí điểm chuyển đổi cơ cấu và nâng cấp các bệnh viện đa khoa cấp cao hơn (bệnh viện đa khoa cấp 3) từ tháng 9, tăng mức bồi thường cho dịch vụ y tế cá nhân Số lượng giường bệnh đa khoa giúp các bệnh viện đa khoa tuyến trên tập trung điều trị các bệnh nhân nặng và cấp cứu.

Chính phủ đã tổ chức cuộc họp lần thứ năm của Ủy ban đặc biệt về cải cách chăm sóc sức khỏe tại Tòa nhà Văn phòng Chính phủ Trung ương ở Seoul vào cùng ngày và đưa ra quyết định trên. Quyết định này nhằm hướng dẫn các bệnh viện đa khoa tuyến trên chuyên sâu hơn về chẩn đoán, điều trị bệnh nhân có tình trạng khó khăn, nguy kịch.

Đường MạtChược 2PG

Theo quyết định này, chính phủ sẽ tăng giá các dịch vụ phẫu thuật quan trọng, chẩn đoán và điều trị tại các bệnh viện đa khoa cấp cao hơn và đưa ra mức bồi thường hợp lý cho các bệnh viện. Chính phủ cũng sẽ sắp xếp để các bệnh viện lớn tuyến trên giảm số giường bệnh đa khoa từ 5 đến 15% trong thời gian thí điểm để họ có thể tập trung điều trị những bệnh nhân nặng. (Kết thúc)

Cuộc họp lần thứ năm của Ủy ban đặc biệt về cải cách chăm sóc sức khỏe Yonhap News Agency

法务部表示,包括自愿离境的8483人在内,共有1.8267万名非法居留外籍人员离境。此外,法务部还查处25名涉犯罪的非法居留外籍人员,并将在走完刑事程序后对其采取强制驱逐和禁止入境措施。

▲韩国2025年最低时薪53.05元 涨幅1.7%

最低工资委员会12日在中央政府世宗办公楼举行第11次全体会议,就劳资双方各提出的明年最低时薪标准案进行了投票表决。委员会由劳动者委员(劳方)、使用者委员(资方)、公益委员各9人组成,当天投票有23名委员参加,4名劳方委员缺席。

《东亚日报》执政党新任党首选举频出乱象 候选人互相揭短

inkyoung@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:www.sjyxrj.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền