tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > lời nói > Game thủ khiêu dâm Hàn Quốc Huang Yishu bị công tố khởi kiện không bắt giữ

Game thủ khiêu dâm Hàn Quốc Huang Yishu bị công tố khởi kiện không bắt giữ

thời gian:2024-06-02 04:22:17 Nhấp chuột:125 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoul, ngày 11 tháng 7: Cầu thủ bóng đá Hàn Quốc Hwang Eui-soo bị nghi quay phim trái phép video không đứng đắn đã bị công tố viên trực tiếp truy tố không bắt giữ vào ngày 11.

Văn phòng Công tố quận trung tâm Seoul đã tiến hành truy tố không bắt giữ đối với Hwang Eui-suke vào cùng ngày vì vi phạm "Đạo luật trừng phạt tội phạm bạo lực tình dục và các trường hợp đặc biệt khác". Về cáo buộc Huang Yishu tiết lộ thông tin cá nhân của nạn nhân khi công bố văn bản lập trường cấu thành tổn hại thứ cấp, công tố viên cho rằng chỉ dựa vào nội dung do Huang Yishu công bố sẽ khó xác định danh tính nạn nhân nên vụ án đã khép lại mà không có nghi ngờ hình sự. .

Huang Yishu bị nghi ngờ quay video không đứng đắn 4 lần từ tháng 6 đến tháng 9 năm 2022 mà không có sự đồng ý của bên kia, với hai nạn nhân. Trong khi phủ nhận cáo buộc, anh ta cũng tiết lộ một số thông tin cá nhân của nạn nhân, làm dấy lên tranh cãi về việc cấu thành nạn nhân thứ cấp.

Vào tháng 6 năm ngoái, Huang Yizhu đã đệ đơn lên cảnh sát chống lại chị dâu A của anh ta vì bị cáo buộc phát tán video và hình ảnh không đứng đắn liên quan đến anh ta trên mạng, và sự tham gia của Huang Yizhu vào vụ án khiêu dâm đã bị đưa ra ánh sáng. Ông A bị bắt và khởi tố vào tháng 12 năm ngoái và bị kết án 3 năm tù ở cả hai lần. (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ: Huang Yishu Yonhap News Agency

Thơ Săn CáWGThơ Săn CáWG

yhongjing@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:www.sjyxrj.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền