tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > lời nói > kèn

kèn

thời gian:2024-02-10 15:24:28 Nhấp chuột:151 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ ba, 16/7/2024, 00:00 (GMT+7) kèn

Mật vụ Mark 13 Thần ông Trump.

Nghi phạm Thomas Matthew Crooks ngày 13/7 bắn cựu tổng thống Mỹ Donald Trump từ trên cao khi ông đang phát biểu trong cuộc mít tinh ở bang Pennsylvania, khiến ông bị thu phóng ở vành tai.

Các xạ thủ của Đội Bắn súng (CST) thuộc Sở Mật vụ Mỹ không phát hiện được phạm tội từ trước, nhưng phải trả lời khá nhanh sau loạt đạn và bắn hạ Crooks trong vòng 20 giây bằng một phát đạn duy nhất .

\"Họ hạ anh ta chỉ dùng một phát súng ngay giữa hai mắt\", ông Trump ngày 14/7 kể lại, chỉ vào sống mũi mình.

Hình ảnh h tại hiện trường cho khung hai hỗ trợ cogiá khoảng 20.000 USD.

Mk 13 sử dụng trống và bệ nòng của súng bắn Remington 700, kết hợp với hệ thống khung và báng AICS của hãng Accuracy International. biến rất cao, cho phép khách hàng như các đơn vị

Xạthủ Mật vụ Mỹ trang bị súng bắn tỉa Mk 13 tại sự kiện của ông Trump ở bang Pennsylvania hôm 13/7. Ảnh: AP

của ông Trump ở bang Pennsylvania hôm 13/7. bằng tay kéo bệ khóa nòng, giúp tăng độ chính xác so với bắn súng bán auto.ỗ hỗ trợ như kính ngắm, nòng giảm thanh.

Trong video đăng trên truyền thông Nga sau khi bị bắt, Leake cho biết ông là công dân Mỹ và khẳng định mình vô tội.

Phát biểu được bà Hằng đưa ra khi bình luận về vụ cựu tổng thống Mỹ Donald Trump bị ám sát hụt trong cuộc vận động tranh cử ở thành phố Butler, bang Pennsylvania, hôm 13/7.

Viên đạn xuyên qua vành tai bên phải, máu chảy xuống mặt cựu tổng thống. Ông Trump lập tức được lực lượng mật vụ che chắn và hộ tống rời hiện trường. Tuy nhiên, thay vì tỏ ra sợ hãi, ông Trump lấy lại tinh thần, nhìn thẳng vào đám đông ủng hộ phía dưới và liên tục vung nắm đấm lên trời, hô to "Chiến đấu! Chiến đấu! Chiến đấu!".

Phiên bản của 300 Winchester Magnum (7,62x67 mm), 7,62x51 mm tiêu chuẩn của NATO loại súng này có tầm bắn hiệu quả. khoảng 1.100 m ,5 cm từ khoảng cách 100 m nếu sử dụng loại súng phù hợp.

Các khẩu Mk 13 của xạ thủ Mật vụ Mỹ được gắn kính ngắm Nightforce ATACR 7-35x56 có giá bán lẻ hơn 3.000 USD mỗi chiếc Loại kính này có độ chính xác cao, khả năng phóng to và tầm nhìn rộng, cho phép thu thập mục tiêu nhanh chóng trong thời gian ngắn. Ảnh: USMC{2.

Phía trên kính nghe là cụm đo xa laser MARS có giá bán lẻ hơn 10.000 USD, giúp xác định khoảng cách đến mục tiêu gần như ngay tức thì. Khẩu súng được đặt trên cụm giá đỡ ba chân để tăng tính ổn định. CST bảo vệ sự kiện của ông Trump còn có một số tấm bìa cứng và biểu tượng kính ngắm bên cạnh đến những khu vực xung quanh nơi tổ chức sự kiện của ông Trump.

Thơ Săn CáWGThơ Săn CáWG

Một số Crooks tr Ước khi anh ta đáp trả súng nổ. Tuy nhiên, các chuyên gia và cựu mật vụ cho rằng lính bắn súng không thể tiện lợi khai hỏa trước khi xác định được mục tiêu là mối đe dọa thực sự với ông Trump.

\"Sẽ ra sao nếu họ phát hiện ra rằng mục tiêu vừa bị bắn hạ là một thanh niên 20 tuổi ủng hộ ông Trump và chỉ mong muốn ra ngoài nhà để được ngắm thần tượng rõ hơn? Không ai muốn rơi vào tình huố ng như vậy cả\", Anthony Cangelosi, cựu quan chức mật vụ chuyên phụ khuyến khích an ninh cho ứng viên tổng thống, nói.

Bill Pickle, người từng là chỉ huy đội mật vụ bảo vệ cựu phó tổng thống Mỹ Al Gore, cho rằng x ạ thủ tay bắn súng đã đưa ra quyết định cực nhanh và đã nghiên cứu mạng ông Trump.

\"Họ hoàn thành thành tốt nhiệm vụ. ư vậy\ ", ông Trump nói, ca ngợi nhóm mật vụ vì đã hành động nhanh chóng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:www.sjyxrj.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền