tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > lời nói > Cậu út nhà tỷ phú Ấn Độ tặng quà phù hợp đồng hồ xa xỉ

Cậu út nhà tỷ phú Ấn Độ tặng quà phù hợp đồng hồ xa xỉ

thời gian:2024-02-04 11:51:06 Nhấp chuột:91 hạng hai
Đường MạtChược 2PGTrở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ hai, 15/7/2024, 15:55 (GMT+7) Cậu út nhà tỷ phú Ấn Độ tặng quà phù hợp đồng hồ xa xỉ

Anant Ambani tặng các sản phẩm phù hợp đồng hồ phiên bản giới hạn làm từ vàng hồng, đá đá sapphire, trị giá hàng trăm hộp USD.

Anant Ambani, con trai người giàu nhất châu Á Mukesh Ambani, ngày 12/7 kết thúc với cô dâu Radhika Merchant. Đồng hồ nhãn hiệu Audemars Piguet phiên bản giới hạn . .

Cậu út nhà tỷ phú Ấn Độ tặng phù rể đồng hồ xa xỉ     Cậu út nhà tỷ phú Ấn Độ tặng quà phù hợp đồng hồ xa xỉ

Mẫu đồng hồ xax mà Anant Ambani tặng phù rể Video: Instagram/TheIndianHorology

3} ới hạn chỉ có 25 Chiếc\", tài khoản mạng xã hội Instagram The Indian Horology chia sẻ.

Theo giới thiệu, mẫu đồng hồ này làm từ vàng hồng 18k, đường kính mặt đồng hồ 41 mm , mặt sau đá sapphire , bộ đếm tuần. Khả năng chống nước 20 m. ngày \"Bàn mà người ta nói Ấn Độ là một trong những quốc gia nghèo nhất thế giới. hư Anant\", một người khác viết .

Hôn lễ của Anant Ambani diễn ra trong ba ngày cuối tuần trước, với sự tham gia của hàng loạt sự tham gia của hàng loạt chính trị gia, doan h nhân và ngôi sao quốc tế như cựu thủ tướng Anh Tony Blair, vợ chồng Nick Jonas và Priyanka Chopra, ngôi sao huyền thoại Mỹ John Cena, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino, Chủ tịch Samsung Lee Jae-yong và chị em Kardashian.

Bà cho biết cơ quan này từ đầu không có phương án bố trí người gác trên mái của nhà máy Agr International, địa điểm mà nghi phạm Thomas Matthew Crooks sử dụng làm nơi nã đạn về phía ông Trump hồi cuối tuần trước.

Anh là một trong số hàng chục thanh niên Ukraine chết đuối ở con sông này trong hai năm qua, phần lớn là những người trốn nhập ngũ. Hoàn cảnh của Pidmalivskiy khác một chút: anh đã tình nguyện từ nước ngoài trở về Ukraine để cầm súng chiến đấu trong hai năm, trước khi về nghỉ phép và bỏ mạng tại sông Tysa.

"Tôi tuyên bố chúng tôi đã ly hôn", công chúa 30 tuổi thông báo trên Instagram ngày 17/7. "Tôi bỏ anh, tôi bỏ anh, tôi bỏ anh. Hãy bảo trọng. Ký tên: Vợ cũ".

Đường MạtChược 2PG

Đội ngũ pháp y đã khám nghiệm trên mọi khía cạnh, nhưng vẫn đang chờ xem các điều tra viên cảnh sát có thêm câu hỏi nào hay không trước khi bàn giao thi thể cho gia đình họ, theo ông Chanchai. "Tuy nhiên, từ những gì đã theo dõi và trao đổi, tôi tin họ không còn nghi ngờ nào", ông nói.

Theo đó, tỷ lệ ủng hộ ông Biden giảm hai điểm phần trăm và tỷ lệ ủng hộ ông Trump vẫn giữ nguyên so với cuộc thăm dò hồi đầu tháng.

Tỷ phú Mukesh Ambani, 67 tuổi , là chủ tịch tập đoàn đa ngành nghề Reliance Industries. danh sách những tỷ lệ giàu có nhất thế giới.

Anant được chọn là chủ sở hữu tài sản riêng khoảng 40 triệu USD. tập đoàn đa ngành Reliance Industries của gia đình Anh đam mê năng lượng xanh lớn. ,cải thiện môi trường và bảo tồn vật chất. Hồi tháng 3, khi tham gia sự kiện chuỗi trước lễ cưới của Anant, vợ chồng tỷ phú Mark Zuckerberg từng trầm khi ngâm ngưỡng đồng hồ Richard Mille cá Koi của anh, được for is a triệu USD.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:www.sjyxrj.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền