tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > lời nói > Cuba tuyên bố khái niệm tang lễ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Cuba tuyên bố khái niệm tang lễ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

thời gian:2024-03-06 09:02:15 Nhấp chuột:102 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 20/7/2024, 18:37 (GMT+7) Cuba tuyên bố khái niệm tang lễ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch Diaz Canel-Bermudez tuyên bố Cuba sẽ tổ chức tang lễ quốc gia trong ngày 22/7 để tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Nhật báo Granma, cơ quan ngôn luận của Đảng Cộng sản Cuba, hôm nay đưa tin Chủ tịch Miguel Díaz Canel-Bermudez quyết định nước này sẽ tang chính thức khái niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 6h ngày 20/ 7 (17h giờ Hà Nội) tới 24h ngày 21/7, trong khi nghi thức quốc tang sẽ diễn ra trong cả ngày 22/7.

Trong thời gian để tang và tổ chức tang quốc tang, các công công cộng và cơ sở quân sự trên cả nước Cuba sẽ treo cờ, chấm dứt các hoạt động vui chơi và giải trí công cộng.

Một số người còn đem theo biểu ngữ với nội dung "ngừng bắn ngay lập tức" và "hãy để Dải Gaza được sống" nhằm phản đối cuộc xung đột tại dải đất.

Tuyên bố chung khẳng định sự nghiệp lãnh đạo và cống hiến suốt đời của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho nhân dân, đất nước Việt Nam sẽ luôn được ghi nhớ.

"Máy bay gặp nạn chở 19 người, gồm hai thành viên tổ bay và 17 kỹ thuật viên đến thành phố Pokhara để kiểm tra bảo dưỡng", quan chức sân bay cho biết.

Quốc gia i Cuba trong phiên họp ngày 19/7 cũng dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Ngày hôm nay 19/7. Ảnh: Đại sứ quán Cuba tại Việt Nam

Thơ Săn CáWG

Cupa Miguel Díaz Canel-Bermudez hôm nay 19/7 gản Cuba, Chủ tịch nước Cuba i thư, bày tỏ nỗi buồn sâu sắc nhất tới gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và nhân dân Việt Nam.

\"Sự ra đi của đồng chí Nguyễn Phú Trọng là mất mát không thể bù đắp tranh cãi i với Cuba. Trọng như người anh em đại đại, người cung cấp không biết mệt mỏi quan hệ hữu nghị đặc biệt giữa hai Đảng, hải Qu ốc hội, hải chính phủ và nhân dân hai nước chúng ta\", bức thư có đoạn.

Các lãnh đạo Cuba gọi Tổng Bí thư là \"người bạn thân yêu\", đề chuyến du lịch quan trọng của ông đến Cuba vào tháng 3/2018, đặc biệt là những điều đáng tiếc nhớ trong chuyến đi tới thành phố Santiago de Cuba để tỏ lòng kính trọng với cố chủ tịch Fidel Castro Ruz.

\" Chúng tôi xin được nhắc lại với đồng chí Tô Lâm sự hỗ trợ và tình cảm kết nối của chúng tôi, cùng với ý chí trực quan tiếp tục tăng cường mối quan hệ anh em không thể phá vỡ đã kết nối hai nước Cuba và Việt Nam. t\", các lãnh đạo Cuba cho hay.

Thơ Săn CáWG

Sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:www.sjyxrj.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền