tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > lời nói > Pháp kêu gọi công dân rời Lebanon

Pháp kêu gọi công dân rời Lebanon

thời gian:2024-01-20 01:55:38 Nhấp chuột:56 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Chủ nhật, 8/4/2024, 16:37 (GMT+7) Pháp kêu gọi công dân rời Lebanon

Người Pháp kêu gọi công dân rời Lebanon \"sớm nhất có thể\" lo xung đột giữa Israel và Hezbollah suy tàn thành cuộc chiến toàn diện.

\"Trong bối cảnh an ninh rất bất ổn, chúng tôi một lần nữa kêu gọi công dân Pháp chú ý rằng các chuyến đi thương mại vịnh bao gồm cả bay thẳng và quá cảnh đến Pháp vẫn hoạt động. Do đó, chúng tôi đã mời mọi người sắp xếp để rời khỏi Lebanon càng sớm tốt\", Bộ Ngoại giao Pháp hôm nay phát khuyến cáo đi lại.

Pháp ước tính c ó khoảng 23.000 công dân đang sống ở Lebanon và khoảng 10.000 công dân tới thăm quốc gia Trung Đông này trong tháng trước.

Cơ quan ngoại giao Pháp cung cấp công dân không nên đến Lebanon trong bối cảnh thẳng leo thang Ảnh: AP

Mỹ v à Anh đã kêu gọi công dân rời Lebanon từ vài ngày trước, cho rằng căng thẳng đang ở cường độ cao và tình hình có thể xấu Đại sứ quán Mỹ ngày 3/8 nhắc lại rằng công dân nên rời đi bằng \"bất kỳ vé nào có sẵn, ngay cả khi chuyến bay đó không khởi hành ngay lập tức hoặc không theo tuyến đường mà họ mong muốn nhất\".

Đường MạtChược 2PG

Ba Lan Iran, Israel , Lebanon trong khi Thụy Điển đóng cửa đại sứ quán ở thủ đô Beirut của Lebanon.

ThỦ lĩnh Hezbollah Hassan Nasrallah ngày 1/8 tuyên bố cuộc xung độ t kéo dài hàng thập kỷ của nhóm vũ trang này với Israel đã bước sang \"giai đoạn mới\ " nguy hiểm hơn. trong cuộc không kích của Israel ở Beirut, Lebanon. Hezbollah hôm nay tuyên bố phóng hàng tên lửa Katyusha vào Israel để đáp trả các cuộc tấn công của Tel Aviv vào miền nam Lebanon.

Iran và đồng minh cũng đe dọa đáp trảmạnh Israel sau nhịp đập thủ lĩnh chính trị Hamas Ismail Haniyeh ở thủ đô Tehran, dù Tel Aviv không ng nhận trách nhiệm.

Đường MạtChược 2PG

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu cho biết nước này đã sẵn sàng cho mọi kịch bản \"tất phòng thủ và tấn công\". Những tuyên bố từ các bên làm l liễu

Nhiều nước đã kêu gọi hạ nhiệt tình. Hình và nhấn mạnh giải pháp cho khu vực đạt được lệnh bắn liên tục ở a. Tuy nhiên, cuộc chiến ở Gaza vẫn diễn ra căng thẳng ở Gaza nói rằng Israel hôm nay 8/3 đánh bom một khu trường học ở Gaza City , được sử dụng làm nơi trú ẩn cho người tị nạn, khiến 17 người chết. Trong khi đó, Israel nói rằng họ tấn công một trung tâm chỉ huy của Hamas ở trong khu phức hợp.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:www.sjyxrj.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền