tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > lời nói > Hàn Quốc và Hoa Kỳ thảo luận về việc xây dựng các hướng dẫn ứng phó với cuộc tấn công hạt nhân của Triều Tiên Hàn Quốc nối lại các chương trình phát sóng khuếch đại tới Triều Tiên sau sáu năm |

Hàn Quốc và Hoa Kỳ thảo luận về việc xây dựng các hướng dẫn ứng phó với cuộc tấn công hạt nhân của Triều Tiên Hàn Quốc nối lại các chương trình phát sóng khuếch đại tới Triều Tiên sau sáu năm |

thời gian:2024-04-25 19:01:12 Nhấp chuột:158 hạng hai

Khi mối đe dọa từ vũ khí hạt nhân của Triều Tiên gia tăng, Hàn Quốc và Hoa Kỳ đã tổ chức cuộc họp của Nhóm tư vấn hạt nhân để thảo luận về việc xây dựng các hướng dẫn ứng phó với cuộc tấn công hạt nhân của Triều Tiên.

Hàn Quốc và Hoa Kỳ đã cùng ban hành thông cáo chung vào thứ Hai (ngày 10 tháng 6) sau khi tổ chức cuộc họp lần thứ ba của Nhóm tư vấn hạt nhân tại Tòa nhà Bộ Quốc phòng ở Seoul. Cả hai bên nhất trí rằng "Hướng dẫn chung" sẽ đặt nền tảng vững chắc để Hàn Quốc và Hoa Kỳ tăng cường hợp tác thông qua hệ thống răn đe mở rộng tích hợp.

"Hướng dẫn chung" bao gồm việc ngăn chặn các cuộc tấn công hạt nhân của Triều Tiên và các kế hoạch ứng phó trong trường hợp xảy ra tấn công hạt nhân, các cuộc diễn tập, tài liệu giảng dạy thực tế và hệ thống liên lạc liên quan đến việc thực hiện các nhiệm vụ chiến đấu hạt nhân của Hàn Quốc và Hoa Kỳ, cũng như sự quản lý thống nhất về khả năng chiến đấu thông thường của Hàn Quốc và nội dung lực lượng chiến tranh hạt nhân của Hoa Kỳ. Vì tài liệu liên quan đến bí mật quân sự nên nội dung cụ thể chưa được công khai.

联合航空声明则说,客机着陆后,工作人员在跑道上发现了引擎盖内部覆盖物的碎片。

日本媒体报道,此次候选人较四年前倍增,主要是因为一些候选人借此参选机会“出风头”。尤其是在近年,网红收入佳,选战也成了他们卖名的平台。参与东京选战的保证金比国政选战少,参选人只需提交300万日元(约2万5600新元)保证金。

他并未提到任何国家的名字,称讨论是在“充分尊重”各国在国际条约下可能承担的义务的情况下进行的,包括俄罗斯未加入的条约。

斯托尔滕贝格当天在一项研讨会上说:“当朝鲜和中国、伊朗、俄罗斯等独裁政权越来越一致时,我们作为信仰自由和民主的国家结盟就变得更加重要。”

美国官员多次警告,中国间谍可能对美国企业构成威胁。据报道,过去五年,特斯拉(Tesla)、美光(Micron)、摩托罗拉(Motorola)等都曾遭受来自中国的严重知识产权盗窃。

Vào tháng 4 năm 2023, khi Tổng thống Hàn Quốc Yoon Seok-yue và Tổng thống Mỹ Biden tổ chức cuộc gặp thượng đỉnh tại Washington, Hoa Kỳ đã hứa sẽ giúp Hàn Quốc hiểu rõ hơn về chương trình hạt nhân của nước này nhằm ứng phó với xung đột với Triều Tiên Hàn Quốc. Sau hội nghị thượng đỉnh, Hàn Quốc và Mỹ đã thành lập nhóm tư vấn hạt nhân dựa trên sự đồng thuận mà các nhà lãnh đạo đạt được và lần lượt tổ chức hai cuộc họp vào tháng 7 và tháng 12 năm 2023.

Thơ Săn CáWG

Quan hệ giữa Hàn Quốc và Triều Tiên đang căng thẳng. Từ tối ngày 8 đến sáng sớm ngày 9, Triều Tiên đã thả hơn 330 quả bóng bay rác về phía Hàn Quốc, tổng cộng là ít nhất. 1.600 đã bay lơ lửng trên không.

Để đối phó với việc Triều Tiên liên tục bắn phá các quả bóng bay rác trên không, Hàn Quốc đã tiếp tục phát sóng loa tới Triều Tiên vào ngày 9 sau khi đình chỉ "Thỏa thuận quân sự 19/9" giữa Hàn Quốc và Triều Tiên trong sáu năm.

Vào ngày 10 tháng 6, một khinh khí cầu của Triều Tiên đã hạ cánh xuống cánh đồng lúa ở Seonwon-myeon, Ganghwa-gun, Thành phố Inch. (AFP)

Quân đội Hàn Quốc cho biết họ đã phát khoảng hai giờ phát sóng tới Triều Tiên bắt đầu từ 5 giờ chiều ngày 9, bao gồm ca ngợi tính ưu việt của hệ thống Hàn Quốc, lên án sự tàn bạo của chế độ Triều Tiên và phát sóng các quan điểm của Hàn Quốc. Những ca khúc hit của BTS (BTS).

Đáp lại, Kim Yo-jong, Thứ trưởng Ban Chấp hành Trung ương Đảng Lao động Triều Tiên, đã đưa ra tuyên bố vào đêm khuya ngày 9 lên án việc Hàn Quốc tiếp tục phát loa tuyên truyền là “một động thái khiêu khích để hét lên về những tên trộm và bắt chúng.” Nếu Hàn Quốc cùng lúc phát động các hành động khiêu khích bằng cách thả truyền đơn và phát loa, Triều Tiên sẽ áp dụng chiến lược đáp trả mới.

Quân đội Hàn Quốc cho biết vào ngày 10 rằng Hàn Quốc đã không phát loa phóng thanh tới Triều Tiên vào ngày hôm đó.

Các nhà phân tích tin rằng Hàn Quốc có thể tin rằng phản ứng "ăn miếng trả miếng" có thể làm trầm trọng thêm căng thẳng giữa Hàn Quốc và Triều Tiên và muốn giải quyết vấn đề một cách bình tĩnh.

Tuy nhiên, đài truyền hình KBS TV của Hàn Quốc đưa tin rằng Triều Tiên đã bắt đầu lắp loa phóng thanh gần đường phân định quân sự để phát biểu với Hàn Quốc vào sáng sớm ngày 10 và có vẻ như nước này sắp bắt đầu khuếch đại âm thanh của mình. tuyên truyền sang Hàn Quốc.

Kim Sung-min, một chuyên gia về các vấn đề Triều Tiên, đã chỉ ra rằng nếu Triều Tiên phát sóng tới Hàn Quốc cùng lúc với việc Hàn Quốc phát loa phóng thanh tới Triều Tiên thì binh lính Triều Tiên không thể nghe thấy. Phía Triều Tiên chỉ muốn dùng biện pháp can thiệp tiếng ồn để ngăn chặn cán bộ, binh sĩ Triều Tiên nghe lời tuyên truyền của phía Hàn Quốc.

Chiến tranh tâm lý được phát sóng của Hàn Quốc chống lại Triều Tiên bắt đầu vào năm 1963. Dưới thời chính quyền của cố Tổng thống Roh Moo-hyun năm 2004, hai bên đã chấm dứt thỏa thuận quân sự giữa Hàn Quốc và Triều Tiên. Tuy nhiên, để đáp lại những hành động khiêu khích của Triều Tiên, Hàn Quốc đã khởi động lại việc phát sóng một thời gian ngắn lần lượt vào các năm 2010, 2015 và 2016. Năm 2018, sau khi Tổng thống Hàn Quốc lúc bấy giờ là Moon Jae-in và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un tổ chức một cuộc gặp hiếm hoi ở Bàn Môn Điếm, Hàn Quốc và Triều Tiên đã ngừng tuyên truyền phát sóng loa xuyên biên giới.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:www.sjyxrj.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền